แจ้งจับ! ครูอนาจาร สั่งเด็ก ป.2 อมนกเขา

2019-01-08 10:50:57

แจ้งจับ! ครูอนาจาร สั่งเด็ก ป.2 อมนกเขา

Advertisement

ผู้ปกครองสุดทนเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังครูสอนคณิตศาสตร์โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เขาคราม จ.กระบี่ บังคับให้เด็กนักเรียนชายอมนกเขา เผยทำมานานกว่า 1 ปี มีเด็กนักเรียนตกเป็นเหยื่อเกือบ 10 คน บางคนโดนไปกว่า 20 ครั้ง ทำให้อยู่อย่างหวาดผวาไม่อยากไปโรงเรียน

นายกระจ่าง โสบุตร คณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ ได้นำพ่อแม่ของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนดังกล่าว เข้าแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง หลังถูกครูสอนคณิตศาสตร์ ในโรงเรียนกระทำอนาจาร โดยให้เด็กชายเอจับและอมอวัยวะเพศ ถึง 4 ครั้ง จนเด็กเกิดอาการหวาดผวาไม่กล้าไปโรงเรียน

แม่ของเด็กชายเอ เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่สังเกตเห็นว่า ลูกชายมีอาการกังวลไม่ค่อยอยากไปโรงเรียน จึงได้สอบถามจนทราบว่าลูกชายถูกครูประจำชั้นกระทำการอนาจาร แต่สาเหตุที่ลูกไม่ได้บอกเพราะถูกครูคนดังกล่าวข่มขู่ ไม่ให้บอกใคร ขณะที่เพื่อนลูกชายบางคนที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันบอกว่า ถ้าไม่ทำ ครูก็จะไม่ให้คะแนน




ลูกชายของตนโดนไป 4 ครั้งในห้องเรียน ซึ่งดูจากสภาพที่นั่งของครูในห้อง มีสิ่งปิดกั้นไม่สามารถมองเห็นเด็กอยู่ตรงนั้นได้เลย ทีแรกก็รู้สึกโกรธมากจนเกือบจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงได้ไปปรึกษากรรมการสถานศึกษาเพื่อหาทางออก ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

ด้านนายกระจ่าง กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งตอนนั้น มาทราบทีหลังว่า ทาง ผอ.โรงเรียนได้ดำเนินการสอบสวน และคาดโทษ ครูคนดังกล่าวไว้แล้ว แต่ทางโรงเรียนไม่ได้แจ้งให้คณะกรรมการสถานศึกษาหรือผู้ปกครองได้รับทราบ 



จนกระทั่งปลายปี 61 ได้มีผู้ปกครองรายหนึ่งไปร้องเรียนกับตน จึงได้พยายามหาข้อมูล ปรากฏว่ามีเด็กที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าว จำนวน 8-9 คน บางคนถูกบังคับให้ทำถึง 20 ครั้ง กระทำทั้งในห้องเรียนและที่บ้านพักของครูที่เปิดสอนพิเศษด้วย