เรตติ้งฮวบ! "บ่วงนฤมิต" ชาวเน็ตชี้ดราม่า "แมท ภีรนีย์"

2019-01-05 10:15:03

เรตติ้งฮวบ! "บ่วงนฤมิต" ชาวเน็ตชี้ดราม่า "แมท ภีรนีย์"

Advertisement

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างหนัก หลังจากที่ละคร บ่วงนฤมิต ออกอากาศได้แค่ตอนแรกในวันที่ 2 มกราคม 2562 ซึ่งสาว "แมท ภีรนีย์" เป็นนักแสดงนำของเรื่องกับเรตติ้งที่ไม่ค่อยจะสวยหรูเท่าไรนัก กับเรตติ้ง 2.076  แต่พอออกอากาศตอนแรกเสร็จ เธอก็โพสต์ภาพคู่กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก พร้อมกับบอกว่า  "ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ" 



เพียงหลังจากลงภาพคู่กับหนุ่มสงกรานต์ กระแสคอมเมนต์ในโลกโซเชียลก็ร้อนแรงในทันใด แล้วเรตติ้งในวันที่ 3 มกราคม 2562  ก็หล่นฮวบลงมา  1.679 เท่านั้น  โดยเมื่อเทียบกับรายการที่ออกอากาศในวันเดียวกัน ช่วงเวลาเดียวกัน ละคร "ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น" ช่อง 7 ได้ 3.246 และรายการ The Mask Line Thai ของเวิร์คพอยท์ ได้ไป 3.298 




ชาวเน็ตเลยคาดว่า น่าจะมาจากกระแสดราม่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ม.ค. ที่สาว "แมท" ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนทำให้ชาวเน็ตบางส่วนแสดงความไม่พอใจ รวมถึงเป็นละครพีเรียตที่ถ่ายเก็บเป็นสต๊อกไว้นาน หรืออาจจะเป็นช่วงเทศกาลหยุดยาวก็เป็นได้








ทั้งนี้ ฝั่งผู้จัดละคร 
“ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา”  เข้าใจถึงกระแสแอนตี้นางเอก "แมท ภีรนีย์" ยังเชื่อว่าคนดูละครจะแยกแยะได้ และเชื่อว่า "แมท"  ไม่ได้ไปฆ่าใคร ไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรง เพราะเรื่องของความรัก มันบังคับกันไม่ได้   ส่วนตัวเชื่อว่า คนดูส่วนมากรู้จักแยกแยะ ไม่เช่นนั้นคนทำละครก็จะแย่  เพราะไม่รู้อนาคตหรอกว่าใครจะเป็นยังไง คนดูจะเกลียดนักแสดงเมื่อไร จึงอยากให้คนดูสนใจในเนื้อหาละคร เพราะตนก็ตั้งใจทำเต็มที่ 




คงต้องจับตามองว่าเรตติ้งของละคร "บ่วงนฤมิต" จะดีดตัวกลับขึ้นมาอีกได้หรือไม่?












ขอบคุณภาพจาก 
mattperanee , ช่อง 3 , KLINK official , AC Nielsen