พ่อเศร้ารดน้ำศพ “เซนติเมตร”วันนี้

2019-01-04 11:45:52

พ่อเศร้ารดน้ำศพ “เซนติเมตร”วันนี้

Advertisement

ครอบครัวเตรียมพิธีรดน้ำศพ “เซนติเมตร” สไตลิสต์ชื่อดังและพิธีกรรายการล้นตู้ พ่อเผยลูกเป็นคนร่าเริง ขยันทำงานมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นเสาหลักของครอบครัว ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่วัดโสภณรังษี อ.เมือง จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวนิว 18 ลงพื้นที่รายงานว่า ครอบครัวได้ตั้งพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร ล้นตู้ อายุ 28 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตกคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนชาย เสียชีวิต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ขณะที่นายศิริรัตน์ เข็มนาค พ่อของเซนติเมตร เปิดเผยว่า ครอบครัวมีลูกชาย 2 คน และหญิง 1 คน โดยเซนติเมตร เป็นลูกชายคนที่ 2 ซึ่งนิสัยร่าเริง มีเพื่อนเยอะ ขยันทำงานมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว ก่อนวันเกิดเหตุ ประมาณวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับบ้านเพื่อนมาทานข้าวกับครอบครัว และบอกกับครอบครัวว่า ขอเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนที่ จ.เชียงใหม่ แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เพราะปกติเซนติเมตรจะไม่ขับรถยนต์เอง ยืนยันว่าวันเกิดเหตุลูกชายไม่ได้มีอาการมึนเมา แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากสาเหตุใด อย่างไรก็ตามจากที่ดูคลิปวิดีโออยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนตัดสินความผิดตามกฎหมาย ซึ่งตนก็ไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ขอให้เป็นหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรมเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คาดว่าเพื่อนร่วมวงการ จะมาร่วมแสดงความไว้อาลัย ในเวลา 15.00 น. ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 10 ม.ค.นี้