รถตู้กับรถบัสรีบทำรอบ พลาดท่าตกข้างทางทั้งคู่

2018-12-29 15:55:26

รถตู้กับรถบัสรีบทำรอบ พลาดท่าตกข้างทางทั้งคู่

Advertisement

เมื่อเวลา 06:00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2561  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบัสและรถตู้เฉี่ยวชนกัน ตกข้างทางมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยจุดเกิดเหตุ ใกล้เคียง ปากซอยพระราม2ที่ 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



มื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบผู้ได้บาดเจ็บ 4 ราย โดยมี 1 รายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งทำการช่วยเหลือ และทำการ CPR โดยใช้เวลา 30 นาที จึงไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุด เกิดเหตุ สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายนั่น เจ้าหน้าที่ เร่งให้การช่วยเหลือก่อนจะนำส่งที่โรงพยาบาลมะลิ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ชาย เป็นคนขับและผู้โดยสารมากับรถตู้ ส่วนอีก 1 ราย เป็นผู้โดยสารทีมากับ รถบัสโดยสาร






จากการสอบถาม ได้ความว่า ผู้ตาย ซึ่งทราบชื่อภายหลัง คือ นายทวนทอง ยังมี อายุ 43 ปี ได้เป็นคนขับรถบัส คันเกิดเหตุ ได้ขับมาจากจังหวัดราชบุรี มุ่งหน้า จังหวะฉะเชิงเทรา เพื่อไปรับผู้โดยสาร โดยก่อนเกิด ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์ได้เห็นรถทั้งสองคัน ได้ขับปาดกันไปมา จนรถบัสได้พุ่งเข้าชนด้านข้างตัวรถตู้ก่อนรถตู้ชนแท่ง แบริเออร์ พลิกตะแคง ก่อนทีรถบัสเองจะพุ่งตกลงข้างทาง ท้ายรถชีขึ้นฟ้าดังกล่าว



ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ จะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุอุบัติเหตุอีกครั้ง โดยต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายให้ปากคำได้ก่อน