"เจเจ" ตกใจดราม่าเลียนแบบวงเกาหลี ยันไม่เลิก "ต้าเหนิง"

2018-12-27 16:35:19

"เจเจ" ตกใจดราม่าเลียนแบบวงเกาหลี ยันไม่เลิก "ต้าเหนิง"

Advertisement

งานเข้าทันทีเมื่อหนุ่ม "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ถ่ายโฆษณาสินค้าตัวหนึ่ง แต่ภาพที่ออกมาคล้ายกับภาพของศิลปินเกาหลีวง EXO จนโดนนำมาเปรียบเทียบ ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงเรื่องข่าวลือว่าตอนนี้ได้เลิกกับสาวต้าเหนิงจริงหรือ ? จึงได้ความว่า



ถามเรื่องชื่อ ทำไมตอนนี้ใช้ชื่อว่า เจเลอร์ ?



ตอนแรกผมชื่อเจเจ พอผมตั้งในอินสตาแกรมว่า เจเลอร์คนก็จะเรียกผมว่าเจเจบ้าง เจเลอร์หรือเจ อย่างเดียวบ้าง ผมว่าใครสะดวกยังไงก็เรียกอย่างนั้น ผมไม่ได้ติดอะไร ยังไงก็เป็นตัวผม แล้วที่ผมใช้ชื่อเจเลอร์ในอินสตาแกรม เพราะว่าตอนแรกจะใช้ชื่อว่าเจ หรือเจเจก็มีคนใช้แล้ว เราก็เลยตั้งเป็นเจเลอร์แล้วกัน มันเกิดจากการตั้งชื่อในอินสตาแกรมครับ





มีดราม่าว่าเราไปลอกเลียนแบบโฆษณาของ EXO ?
มันเริ่มจากเป็นคิวสุดท้ายของการถ่าย ผมก็ไปรู้เรื่องมาว่ามีดราม่าก็เลยไปอ่าน ตอนนั้นก็ค่อนข้างตกใจ แต่ฟีดแบ็กมันยังมาไม่ถึงผม

แต่กระทบมาถึงวงไนน์บายนาย ?
เราไม่รู้ว่ายังไง จริงๆ ผมอยากขอโทษเพื่อนทุกคนในวงไนน์บายนาย รวมถึงทีมงานทุกคนที่ตั้งใจทำงาน กับทางต้นสังกัดยังไม่ได้มีการคุยกันเลยครับ เพราะหลังจากวันปิดกล้องคิวมันกระชั้นชิดมาก เลยยังไม่ได้คุยกัน





หลายคนบอกว่ามีหลายซีนที่เหมือน ?
อันนี้ผมก็ไม่สามารถที่จะตอบได้ เราเป็นคนทำงาน เราก็ได้ทำตามหน้าที่ ผมไม่ทราบรายละเอียดอย่างอื่น แต่อยากจะขอบคุณทางผู้ใหญ่ของโลตัสเหมือนกันที่แก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว

ทางทีมงานที่คิดงาน ได้ขอโทษเราหรือเปล่า ?
ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ เราก็ทำตามหน้าที่ของเรา ไม่เป็นไรครับ ผมมองว่าพอเราเป็นคนทำงาน เราก็เจอเรื่องแบบนี้ เราแค่พัฒนาตัวเอง และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด จริงๆ ผมว่าเรื่องนี้ มันอาจจะเป็นเรื่องของจังหวะ ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโลตัสมา 4-5 ปีแล้ว ถามว่าเจอเรื่องนี้ไปเครียดไหมผมเครียดมาก เพราะว่าวันนั้นผมถ่ายทั้งวัน ไม่มีเวลาพัก ไม่มีเวลานอน ผมถ่ายที่สยามวัน แต่ผมไม่สามารถลงไปซื้อของกินได้ เพราะว่าผมคิวถ่ายแน่นมาก เขาไม่ปล่อยให้ผมลงไปซื้ออะไรกินเลย





คลิปนั้นสามารถออนแอร์ได้ไหม ?
อันนั้นไม่รู้ครับ คือเราไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรตรงนี้เลยครับ

จะได้รับค่าตัวไหม ?
ผมยังไม่แน่ใจ เพราะว่าผมยังไม่ได้เช็กครับ ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด และขอโทษทีมงาน สมาชิกไนน์บายนาย ที่ต้องทำให้มาโดนด้วย





ความสัมพันธ์กับต้าเหนิงเป็นยังไงบ้าง ?
ยืนยันเหมือนเดิมครับ ล่าสุดก็ไปไต้หวัน ไปกับทีม จีดีเอช สนุกสนาน ได้อยู่ร่วมกันกับเพื่อนๆ เป็นการพักครั้งแรกของปีก็รู้สึกดีครับ

ไปไหนกัน 2 คนบ้างไหม ?
มีไปช็อปปิ้ง แต่มีน้องไอซ์กับน้องเจมส์ ผมรู้สึกแฮปปี้ตรงที่ผมได้อยู่กับ ต้าเหนิงด้วย และก็ได้อยู่กับเพื่อนๆด้วย



ได้คุยกับต้าเหนิงเรื่องข่าวไหม ?
โอ๊ย...ตอนแรกมันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว พอมีคนไปพูดเยอะๆ ผมเริ่มโดนแล้ว เริ่มโดนโขกครับ

เราเลยลงรูปคู่เพื่อกลบกระแส ?
เราไม่ได้ต้องการลงรูปคู่เพื่อกลบกระแส ถ้าเราอยากลง อยากให้มันเป็นความรู้สึกที่เราอยากลงมากกว่า ไม่ใช่เพราะมีข่าวว่าเรามีข่าวว่าเลิกกัน แล้วต้องมาลงรูปคู่ ผมไม่อยากทำแบบนั้น แต่เรายังปกติดีครับ ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มี อย่าเพิ่งพูดกันไปก่อน เดี๋ยวผมจะโดน



ข่าวนี้กระทบกับความสัมพันธ์คู่เราไหม ?
มันไม่ถึงกับต้องเคลียร์ ผมก็ต้องเอาใจเพิ่มมากขึ้น เวลาเรามีเวลาว่างก็ต้องดูแลเขา เพราะว่าช่วงนี้ก็หนักอยู่ครับ อย่าขยี้เยอะ