หึงโหด! ยิงดับ 3 ศพ หนุ่มตามง้อ แฟนสาวไม่สำเร็จ

2018-12-26 11:30:31

หึงโหด! ยิงดับ 3 ศพ หนุ่มตามง้อ แฟนสาวไม่สำเร็จ

Advertisement

หนุ่มหึงโหด ตามง้อแฟนสาว เกิดมีปากเสียงกัน การ์ด รปภ. เข้าห้ามถูกไล่ยิงเสียชีวิต ก่อนจะยิงแฟนสาว แล้วเอาปืนจ่อขมับยิงตัวเองตายตาม หนีความผิด

เหตุยิงกันตายครั้งนี้เกิดขึ้นที่ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากทางเข้าหมู่บ้านเวียงบัว ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง พบผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย เป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวีระพงษ์ หมอป่า อายุ 38 ปี เป็น การ์ด รปภ.อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับชื่อดังย่านมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ถูกยิงเข้าบริเวณลำคอทะลุศีรษะ และ นายดำรงชัย มโนธรรม อายุ 39 ปี ถูกยิงที่ขมับขวา 

ส่วน หญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.บุณยาพร กันทะหล้า อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก ซึ่งทั้งหมดนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางถนน โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนกระจายเกลื่อน 11 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 นัด




สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายดำรงชัย ได้คบหาเป็นแฟนกับ น.ส.บุณยาพร และเกิดความหึงหวง หลังจากที่ฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง ก่อนเกิดเหตุทราบว่าฝ่ายหญิงได้ไปเที่ยวร้านอาหารดังกล่าว นายดำรงชัย จึงได้ขับตามมาแล้วเข้าไปง้อขอคืนดีภายในร้าน แต่เกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายดำรงชัยได้ลากแขนแฟนสาวออกมาข้างนอก เพื่อนฝ่ายหญิงที่มาด้วยกัน จึงไปร้องขอให้ รปภ. ของร้านคือ นายวีระพงษ์ เข้าไปช่วยห้ามปราม แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ไล่ยิงเสียชีวิต จากนั้นก็ยิง น.ส.บุณยาพร แฟนสาวเสียชีวิตเป็นรายต่อมา ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังพบมีคนถูกลูกหลงถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่ รพ.ลำปาง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไปอีกครั้ง