ฟ้องดาราดัง "เควิน สเปซีย์" ข่มขืนเด็กชาย 18 ปี

2018-12-26 12:25:32

ฟ้องดาราดัง "เควิน สเปซีย์" ข่มขืนเด็กชาย 18 ปี

Advertisement

ดาราดังรางวัลออสการ์ชาวอเมริกัน "เควิน สเปซีย์" ถูกตั้งข้อหาข่มขืนเด็กชายวัย 18 ปี ในบาร์บนเกาะแนนทัคเก็ต รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อกว่า 2 ปีก่อน ขณะที่มีชายหนุ่มอีกกว่า 30 คน ออกมาแฉเคยโดนสเปซีย์บังคับข่มขืนใจเช่นกัน




สเปซีย์วัย 59 ปี จะถูกนำตัวขึ้นศาลแขวงแนนทัคเก็ต นัดแรกในวันที่ 7 ม.ค. ก่อนเริ่มการพิจารณาคดีตามข้อหากระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย บุคคลอายุอย่างน้อย 14 ปี การตั้งข้อหาต่อสเปซีย์ หรือชื่อเต็มว่า เควิน สเปซีย์ ฟาวเลอร์ มีขึ้นหลังมีการกล่าวหาจาก นางฮีเธอร์ อันรูห์ ผู้สื่อข่าวทีวีในเมืองบอสตัน ว่า ลูกชายวัย 18 ปีของเธอถูกสเปซีย์ข่มขืน ภายในภัตตาคารและบาร์ชื่อ "คลับ คาร์" ในเมืองแนนทัคเก็ต เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2559 โดยในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อปี 2560 นางอันรูห์เผยว่า ลูกชายที่ "คลั่งไคล้ดารา" ของเธอโกหกสเปซีย์ว่า เขาอายุมากพอที่จะดื่มสุราได้ ขณะทั้งสองพบกันในคลับ คาร์ ดังกล่าว






ทั้งนี้ เกณฑ์อายุขั้นต่ำสำหรับการดื่มเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ในรัฐแมสซาชูเซตส์ อยู่ที่ 21 ปี นางอันรูห์เผยอีกว่า สเปซีย์ซื้อเหล้าให้ลูกชายดื่มหลายแก้ว พอลูกชายเธอเมา สเปซีย์ก็เริ่มลวนลาม ก่อนจะลงเอยด้วยการข่มขืน ลูกชายเธอไม่ได้แจ้งความกับตำรวจในตอนแรก เนื่องจากความอายและความกลัว







ลูกชายนางอันรูห์เข้าแจ้งความกับตำรวจเมืองแนนทัคเก็ต บนเกาะรีสอร์ตนอกชายฝั่งรัฐแมสซาชูเซตส์ เพียงไม่นานก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ก่อนหน้านี้มีผู้ชายกว่า 30 คนออกมาเปิดเผยว่าตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศของสเปซีย์เช่นกัน รวมถึง ดารานักแสดงชาย แอนโธนี แรปป์ ที่เปิดปากกล่าวหาสเปซีย์เมื่อปีที่แล้วว่า เคยถูกสเปซีย์พยายามเกลี้ยกล่อมเมื่อปี 2529 ซึ่งขณะนั้นแรปป์มีอายุได้ 14 ปี