คุก 20 ปี! “เมีย-ชู้รัก” ฆ่าเผานั่งยางผัวอิตาลี

2018-12-24 16:30:20

คุก 20 ปี! “เมีย-ชู้รัก” ฆ่าเผานั่งยางผัวอิตาลี

Advertisement

ศาลจังหวัดพิจิตรสั่งจำคุก 20 ปีภรรยาและชู้รักชาวฝรั่งเศส หลังร่วมกันฆ่าหั่นศพเผานั่งยางสามีชาวอิตาลีข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น

ความคืบหน้าคดีที่นางรุจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี ชาวอำเภอบึงนาราง จ.พิจิตร ร่วมมือกับนายฮามัวรี่ ริกกัว อายุ 34 ปี ชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นชู้รัก ฆ่านายจูเซปเป้ เดอ สเตฟานี อายุ 61 ปี ชาวอิตาลีซึ่งเป็นสามีของนางรุจิราเอง และหั่นศพเป็น 2 ท่อนก่อนนำศพใส่ท้ายรถไปเผานั่งยางบริเวณป่าละเมาะ ข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จนมีผู้ไปพบศพเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยคดีนี้ ศาลจังหวัดพิจิตรมีคำพิพากษาสั่งจำคุกนางรุจิราและนายฮามัวรี่คนละ 20 ปี แต่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ศาลจึงลดโทษให้ 1 ใน 3 เหลือจำคุก 14 ปี 8 เดือน ปิดฉากคดีฆ่าเผายางที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ในตอนนั้น คนร้ายทั้งสองได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.ตาก และกำแพงเพชร 




โดยอำพรางรถยนต์ที่ใช้หลบหนีด้วยการใช้สีสเปรย์พ่นจากสีขาวเป็นสีดำ นอกจากนี้ ยังซื้ออุปกรณ์ในการดำรงชีพในป่า ไม่ว่าจะเป็นอาหารแห้ง,เต็นท์พักแรม,อุปกรณ์สนาม ซ่อนตัวอยู่ในสวนลำไยร้างที่ จ.กำแพงเพชร แต่ ตำรวจชุดสืบสวนใช้เวลาไม่ถึง 10 วันก็สามารถจับกุมตัวทั้งคู่ได้