ล่า “ไอ้เบนซ์” ทำร้ายคนแก่ดับ พบมีคนร่วมก่อเหตุ

2018-12-20 15:50:25

ล่า “ไอ้เบนซ์” ทำร้ายคนแก่ดับ พบมีคนร่วมก่อเหตุ

Advertisement

"เบนซ์ เทพารักษ์ " ตบยายตาย พยานแฉ มีคนร่วมก่อเหตุฆ่าลากศพจัดฉาก ด้านตำรวจเผย ออกหมายจับแล้ว คาดจะจับตัวได้เร็วๆนี้

คดีนายเบนซ์ อายุ 17 ปี ทำร้ายร่างกายนางวนิดา แพรนุ่น หรือ ยายติ๋ม อายุ 60 ปี จนถึงแก่ความตาย โดยใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าหญิงสูงอายุ จนหน้าสะบัด จากนั้นยังไปหยิบขวดแก้ว พยายามจะเข้าทำร้ายอีกครั้ง แต่กลุ่มเพื่อน ๆ ช่วยกันห้ามไว้ เหตุเกิดบริเวณริมถนนเทพารักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ต่อมามีคนไปพบยายนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนสภาพใบหน้าบวมปูด ศีรษะแตกเลือดอาบทั้งตัว 

นางสร้อย ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า ครอบครัวตนเคยถูกเบนซ์ทำร้ายร่างกาย และในวันเกิดเหตุตนเห็นกับตาว่า เพื่อนผู้ชายของนายเบนซ์ 2 คน ที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด เป็นผู้ที่อุ้มร่างของยายติ๋มออกมาจากทางเข้าบ้านนายเบนซ์ ก่อนไปวางทิ้งข้างร้านซ่อมแอร์




จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็แยกย้ายกันไป แต่ตอนที่มีการทำร้ายร่างกายตนไม่เห็น ได้ยินแค่เสียง ทั้งนี้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เห็นนายเบนซ์ขับรถจักรยานยนต์กลับเข้ามาที่บ้านกว่า 3 รอบ จากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย 

ด้าน พ.ต.อ. จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่ศาลจังหวัดขอนแก่นอนุมัติหมายจับตัวนายเบนซ์ เยาวชนอายุ 17 ปี แล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยแกะรอยตามภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนเพื่อนๆของนายเบนซ์ทั้งที่อยู่ในเหตุการณ์และคนสนิท



โดยทราบว่าขณะนี้นายเบนซ์ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว แต่ยังอยู่ภายใน จ.ขอนแก่น จึงขอให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตนั้นใจเย็นๆ ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการตามกฎหมาย คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาเร็วๆนี้อย่างแน่นอน