พี่แบร์ของน้องญ่า..."ณเดชน์" ปลื้ม "ญาญ่า" ให้ของขวัญชิ้นโปรด

2018-12-19 16:10:11

พี่แบร์ของน้องญ่า..."ณเดชน์" ปลื้ม "ญาญ่า" ให้ของขวัญชิ้นโปรด

Advertisement

หวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว ยิ่งคำอวยพรวันเกิดของสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่เจ้าตัวโพสต์ภาพ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หวานใจขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมคำอวยพรสุดซึ้งให้ แต่ดูหลายคนจะสะดุดตรงคำว่า "พี่แบร์ของญ่า" จนแฟนๆ ฟินกันไปหลายตลบ ล่าสุด เจอณเดชน์ ในงานแถลงข่าว CHANGE2561 SHOWBIZ 2019 เลยสอบถามถึงบรรยากาศในวันเกิดและประเด็นนี้ได้ความว่า



วันเกิดปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง ?



ก็เหมือนกับทุกๆ ครั้งนะครับ เพราะวันเกิดมันผ่านไปแป๊บเดียวเอง ไม่ค่อยจะมีอะไรพิเศษเท่าไหร่หรอก แต่ก็จะมีแฟนคลับที่เขาอวยพรวันเกิดผ่านอินสตาแกรม ด้วยการทำเป็นโพสต์อิทสีชมพูแล้วนำมาโพสต์ลงให้กับผม

หลายคนโฟกัสไปที่โพสต์ของญาญ่าที่หวานกว่าที่เคยเห็นมา ?
ขอบคุณน้องจริงๆ ครับ ผมก็ขอบคุณน้องไปแล้วนะ ขอบคุณที่เขาลงให้ ซึ่งโดยปกติเขาก็ลงให้ทุกปีอยู่แล้ว





แต่ปีนี้ดูหวานขึ้น เพราะมีคำว่าพี่แบร์ของญ่า ?
ก็ปกติมั้งครับ ปกติ (ยิ้ม)

ปกติเราสองคนหวานแบบนี้บ่อยไหม ?


ก็ปกตินะครับ คือเราไม่ได้เน้นทำผ่านโซเชียลมากกว่า มันจะมีแค่บางโอกาสที่ต่างคนต่างก็อยากจะทำให้กันผ่านโซเชียลเท่านั้นเอง เพราะโดยส่วนตัวแล้วเราสองคนไม่ค่อยจะทำอะไรผ่านโซเชียล มันเลยกลายเป็นว่าพอทุกคนได้เห็นก็จะมีตกใจบ้าง แต่จริงๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติครับ



ก่อนญาญ่าเดินทางไปต่างประเทศ เขามีให้ของขวัญหรือฉลองกันก่อนบ้างไหม ?
มีให้ของขวัญมาแล้วครับ เป็น Pocket Watch จริงๆ มันเป็นของที่ผมอยากได้มาตั้งนานแล้วครับ แต่พอเขาเห็นว่าผมอยากได้เขาก็เลยตัดหน้าซื้อให้ก่อน ถามว่าชอบไหมก็ชอบครับ



ชอบของขวัญหรือชอบคนมากกว่า ?
ตอนที่ได้ก็ชอบของมากกว่าครับ

แล้วคนให้ล่ะ ?
(หัวเราะ) โยงเข้าอีกแล้วนะ


ภาพประกอบ*



เรารู้สึกไหมว่าตั้งแต่เปิดตัว คู่เราก็ดูหวานขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ?
ผมคิดว่าก็คงเป็นโอกาสมากกว่าครับ เพราะช่วงนี้มันมีกิจกรรมเยอะ มีวันสำคัญบ่อย ทุกคนก็เลยเห็นว่ามีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยแค่นั้นเอง แต่ว่าโดยปกติแล้วก็ไม่มีอะไร

ส่วนตัวเราคิดว่าคู่เราหวานไหม ?
หลังกล้องก็ปกตินะครับ



ระหว่างเรากับญาญ่าใครหวานกว่ากัน ?
ก็เหมือนๆ กันนะครับ คือมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะจูนเข้าหากันได้หรือไม่ได้มากกว่า แต่ทั้งหมดแล้วมันก็คือเรื่องของคนสองคน

วันที่เราไปส่งน้องที่สนามบินบ้าง เป็นยังไงบ้าง ?
วันนั้นเขาจะเดินทางไปต่างประเทศพอดีครับและเขาก็ไม่ได้อยู่ในวันเกิดผม ผมก็เลยรู้สึกว่าเราต้องพยายามแบ่งเวลาไปหาแล้วก็เจอกันอยู่ตลอด



คืองานจะหนักก็ยังต้องหาเวลาว่างสวีตกัน ?
ไม่เชิงสวีตหรอกครับ เราแค่ทำในสิ่งที่เราอยากทำเพราะเราสไตล์คล้ายๆ กันมากกว่า อีกอย่างเวลาญ่าเขาไปไหนเขาก็จะได้ไม่ต้องไปคนเดียว เพราะพอมีผมไปเป็นเพื่อนเขา ตัวเขาเองก็จะสบายใจและทางบ้านเขาเองก็จะสบายใจด้วย