เปิดวาร์ป คนรู้ใจ "นิ้ง โศภิดา" ดีกรีไม่ธรรมดา

2018-12-18 09:50:51

เปิดวาร์ป คนรู้ใจ "นิ้ง โศภิดา" ดีกรีไม่ธรรมดา

Advertisement

ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018 สำหรับ "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" วัย 23 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 อดีตผู้จัดการวาณิชย์ธนกิจ ธนาคารทหารไทย (TMB)  ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้ด้วยความสามารถของเธอเองอย่างแท้จริง  และได้ใจจากคนไทย  แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนต้องร้องว้าวก็เมื่อที่ชาวโซเชียลขุดเจอภาพหวานใจของสาวนิ้ง ที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลย



ล่าสุดในกลุ่มที่เมาท์มอยเรื่องนางงามได้เผยภาพชายหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ครองใจสาว "นิ้ง โศภิดา"   ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงระดับเจ้าของธุรกิจใหญ่ ที่มีร้านในห้างสรรพสินค้าดังในใจกลาง กทม.  โดยมีภาพที่ไปดูหนังด้วยกัน แถมฝ่ายชายยังให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ตลอดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ด้วย









หลังจากที่เราสืบเสาะค้นหาประวัติ ทำให้รู้ว่าดีกรีชายหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เขาคือ เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร  วัย31ปี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมากว่า 38 ปี  ผลิตภัณฑ์หลักๆ เช่น เครื่องนับเงิน เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องตรวจจับโลหะต้องสงสัย ฯลฯ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสถาบันการเงิน และบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย  โดยเป็นประธานกรรมการบริหารในอายุแค่ 27ปี เท่านั้น

ที่เก่งไปกว่านั้น เขายังเป็นผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท Cobalt International จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และเครื่องประดับ ธุรกิจส่วนตัวของเขาอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลย 

ยุคนี้คนสวยจะมีแฟนไม่ผิดนะจ๊ะ เพราะสาวงามชาติอื่นๆ ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2018 ส่วนใหญ่ก็มีแฟนหนุ่มมาเชียร์ถึงขอบเวทีทั้งนั้นเลยจ้า