อียิปต์ทำได้แค่จับตัวคนจูงอูฐ กรณีคู่รัก “ร่วมเพศ” เหนือพีระมิด

2018-12-16 12:20:58

อียิปต์ทำได้แค่จับตัวคนจูงอูฐ กรณีคู่รัก “ร่วมเพศ” เหนือพีระมิด

Advertisement

ขณะที่คู่รักอื้อฉาว ซึ่งถ่ายภาพเปลือยกายร่วมรักอย่างโจ่งแจ้งบนระเบียงหินเหนือมหาพีระมิดแห่งเมืองกีซา ประเทศอียิปต์ และเผยแพร่ทางสื่อสังคมอย่างรวดเร็ว เดินทางกลับถึงบ้านในเดนมาร์กโดยสวัสดิภาพแล้ว ทางการอียิปต์เพิ่งจับกุมตัวชาวท้องถิ่น 2 คน เป็นหญิงหนึ่งชายหนึ่ง ซึ่งช่วยพาคู่รักเข้าไปยังโบราณสถานสำคัญแห่งนี้

กระทรวงมหาดไทยอียิปต์ ประกาศว่า พวกเขาจับกุมตัวคนจูงอูฐ ซึ่งได้ค่าจ้าง 233 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้นำพาคู่รักเดนมาร์กแอบขึ้นไปยังพีระมิดดังกล่าว หลังเวลาปิดให้เข้าชมแล้ว และผู้หญิงอีกคนที่เป็นตัวเชื่อม 2 นักท่องเที่ยวกับคนจูงอูฐ

แอนเดรียส ฮวิด ช่างภาพชาวเดนมาร์ก และเพื่อนสาวไม่ทราบชื่อ ถ่ายภาพเปลือยกายร่วมรักเหนือมหาพีระมิดเมื่อหลายวันก่อน เดินทางกลับไปนานแล้ว ฮวิดวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์เดนมาร์กว่า ใฝ่ฝันมานานหลายปีแล้วในการปีนมหาพีระมิด ขึ้นไปถ่ายเซลฟีเปลือยกายสักครั้งหนึ่งในชีวิต




นอกจากภาพเปลือยกายแล้ว ฮวิดยังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นทั้งคู่กำลังปีนพีระมิด, สูบบุหรี่และถอดเสื้อผ้า เขายืนยันว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ใช่แฟนของเขา และว่า ไม่ได้มีเซ็กซ์กันจริง ๆ บนพีระพิด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก “แค่โพสต์ท่าถ่ายรูปเฉย ๆ” เขากล่าว

อย่างไรก็ตาม การปีนพีระมิดถือเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย นักท่องเที่ยวชาวเยอรมันถูกห้ามเข้าอียิปต์ตลอดชีวิต หลังจากเขาโพสต์ภาพขณะปีนพีระมิด อายุ 4,500 ปี