เด้ง! 4เสือ สน.บางพลัด เซ่นจับผับย่านจรัลสนิทวงศ์

2018-12-16 12:05:41

เด้ง! 4เสือ สน.บางพลัด  เซ่นจับผับย่านจรัลสนิทวงศ์

Advertisement

ผบก.น.7 สั่งเด้ง4เสือ สน.บางพลัด เข้ากรุ เซ่นฝ่ายปกครองจับผับย่านจรัลสนิทวงศ์ พบยาเสพติด พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังกับหน่วยงานต่างๆ หลายหน่วย เข้าจับกุมสถานบริการในพื้นที่ สน.บางพลัด ว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ว่าเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. เวลา 01.15 น. เจ้าหน้าที่กรมปกครอง

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันเข้าตรวจสอบสถานบริการ ร้านขอนไม้ ภายในอาคารซันพลาซ่า ตั้งอยู่เลขที่ 275-277 ถนนจรัญสนิทวงศ์ขาออก แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม.




จากการตรวจสอบพบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ 174 คน มีนักท่องเที่ยวที่ไม่มีเอกสารราชการที่มีภาพถ่ายและระบุอายุ 13 คน และจากการตรวจสอบภายในร้านฯ พบยาเสพติดเกลื่อนกลาดบริเวณพื้นร้าน จึงได้ตรวจสอบสารเสพติดนักท่องเที่ยวและพนักงานของร้านพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 6 คน ซึ่งสถานบริการดังกล่าวอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางพลัด นั้น

พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ได้ดำเนินคดีกับ ผู้ดูแลสถานบริการดังกล่าว ในความผิดฐาน “เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และข้อหาอื่น พร้อมดำเนินคดีกับนักเที่ยวที่พบสารเสพติดในร่างกาย ในความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย” และได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ว่า พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 ได้สั่งมีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้ รอง ผกก.ป. , รอง ผกก.สส. , สวป. และ สว.สส. ที่รับผิดชอบ ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 (ศปก.บก.น.7 ) โดยการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม