รวบ “ต้อม เทอร์โบ” กระทืบ 4 ผู้เฒ่า

2018-12-14 15:15:29

รวบ “ต้อม เทอร์โบ” กระทืบ 4 ผู้เฒ่า

Advertisement

รวบ “ต้อม เทอร์โบ” ขาโจ๋ดอยสะเก็ด เสพยาไล่กระทืบคนแก่เจ็บ 4 ราย ทั้งฟันหัว ชกหน้าบวม ฟันหัก เบ้าตาแตก อ้างชำระแค้นโดนด่าครอบครัวยากจน


เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. พล.ต.ต.พิเชษฐ จิระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด พร้อมชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด นำกำลังกว่า 15 นายบุกเข้าทำการปิดล้อมบ้านเลขที่ 133 หมู่ที่ 6 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เพื่อจับกุม นายนพรัตน์ พันธุราษฎร์ หรือ “ต้อม เทอร์โบ” อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ลงวันที่ 6 ธ.ค.2561

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่่ผ่านมา นายนพรัตน์ หรือ ”ต้อม เทอร์โบ” ขาโจ๋ขึ้นชื่อของอำเภอดอยสะเก็ด ได้เสพยาบ้าและดื่มสุราอย่างหนักก่อนจะมีอาการคุ้มคลั่งบุกเข้าไปทำร้ายนายสว่าง จันทร์ขาว อายุ 59 ปี ถึงในบ้านพักเลขที่ 194หมู่ที่ 2 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด. จ.เชียงใหม่ โดยใช้มีดฟันที่หัวบาดเจ็บต้องเย็บ 5 เข็ม ก่อนจะบุกบ้านนายสี ดวงเเก้ว อายุ 76 ปี คนพิการ ขาข้างขวาหัก ชกใบหน้า ฟันหักหลายซี่


จากนั้นวิ่งเข้าบ้านนายบุญมา พาจรทิศ อายุ 64 ปี ระดมชกต่อยจนใบหน้าบวมปูด ยังไม่หนำใจบุกเข้าบ้านนายดวงคำ พันธุ์ราษฎร อายุ 67 ปี ชกเบ้าตาเเตก นอกจากนี้มีชาวบ้านที่เป็นคนชราในละแวกนั้นถูกขู่ทำร้ายด้วยอีก 3 ราย ก่อนหลบหนีไป เหตุการณ์นี้สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านในพื้นที่ ภายหลัง 4 ผู้เฒ่าที่ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ต้อม เทอร์โบ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด ได้สืบสวนแกะรอย จนพบว่านายนพรัตน์ หนีไปอยู่บ้านแฟนสาวที่ อ.สารภี จึงได้นำหมายจับบุกเข้าจับกุมตัวได้โดยละม่อม เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง จึงนำตัวมาสอบสวนต่อหน้าเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

นายนพรัตน์ ยอมรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุมีอาการเคลียด จึงเสพยาบ้าแล้วไปกินเหล้าจนเมาเพี้ยน และมีความแค้นฝังใจ ที่พวกคนแก่ ในหมู่บ้านหลายคนชอบต่อว่าครอบครัวตนเองว่ายากจน จึงอยากระบายแค้น ขี่รถจักรยานยนต์ไปแต่ละบ้าน แล้วไล่กระทืบคนแก่เป็นรายคน แม้ยังไม่ครบตามจำนวนบัญชีแค้นแต่ก็ได้ระบายอารมณ์ไป 4 คน ก่อนหลบหนีไปตั้งหลักไม่คาดจะถูกจับกุมก่อน ทั้งนี้ยอมรับผิดและขอให้ทุกคนให้อภัยด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.