"นิ้ง" พอใจผลงานรอบพรีลิมฯ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น

2018-12-14 14:55:33

"นิ้ง"  พอใจผลงานรอบพรีลิมฯ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น

Advertisement

 ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวดรอบพรีลิมมินารี มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี  ซึ่งตัวแทนประเทศไทย  "นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์"  ได้รับคำชมจากผู้ที่เข้าไปชมในฮอลล์ว่า ทำหน้าที่ได้ดีมาก  



ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค.) กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้จัดให้นางงามพบสื่อมวลชน เพื่อทำการเปิดใจก่อนจะถึงวันตัดสิน  (17 ธ.ค.)  ด้านสาวไทย "นิ้ง โศภิดา" ได้ให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษกับเพจ  Thai Sashes หลังทำหน้าที่เพื่อสายสะพายประเทศไทยว่า




รู้สึกพอใจมั้ย กับรอบพรีลิมมินารีในคืนที่ผ่านมา?
ค่ะ ดิฉันพอใจกับผลงานมากค่ะ ทำเต็มร้อย ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี



ถ้าหากคุณเป็นมิสยูนิเวิร์ส สิ่งใดคุณที่คุณจะส่งเสริม?
ถ้าดิฉันเป็นมิสยูนิเวิร์ส แน่นอนว่าดิฉัน จะส่งต่อโครงการที่ตนเองทำอยู่ (โครงการ Unlock) ให้ก้าวไปสู่ระดับโลก ให้ทุกคนได้ก้าวผ่านความกลัว ให้มั่นใจในตนเอง ดิฉันจะบอกเล่าเรื่องราวในโครงการ ปลดล็อกและเปิดรับ ของดิฉัน และเรื่องราวที่ดิฉันเอาชนะความกลัวจากการถูกปฏิเสธและการถูกวิพากษ์วิจารณ์ได้  เป็นตัวของตัวเอง ชนะทุกสิ่งอย่างมาได้ และภูมิใจในตนเองที่เป็น "นิ้ง โศภิดา" ที่มีตัวตนในโลกนี้  ดิฉันอยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเชื่อในตนเอง รักเสียงที่อยู่ภายในจิตใจของตนเอง แล้วคุณก็จะมีตัวตนอย่างที่คุณเป็น



 
กดดันไหมที่ต้องรับไม้ต่อจากรุ่นพี่ก่อนหน้านี้  ?  (มารีญา-น้ำตาล-แนท)  


ดิฉันคิดว่านี่คือวันที่รอคอยโอกาส และก็มายืนอยู่จุดนี้ได้แล้ว  ดิฉันเชื่อว่า เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เพื่องานนี้ และเพื่อภารกิจหน้าที่ ไม่กดดันเลยค่ะ มีความสุขที่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก

คาดหวังกับการประกวดครั้งนี้อย่างไรบ้าง?
ฉันหวังว่าจะสร้างสถิติอย่างต่อเนื่องจากรุ่นพี่ และแสดงให้คนทั้งโลก ได้เห็นว่า สาวไทยรักตนเองเป็น และสามารถส่องประกาย เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้  ด้วยรอยยิ้ม และความงามจากภายใน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้เช่นกัน







อยากฝากบอกอะไรกับแฟนนางงามที่เชียร์อยู่มั้ย?
ขอบคุณสำหรับเสียงกรี๊ดที่ดังมาก ที่ส่งมาถึง นิ้ง นะคะ  เชื่อว่าหลายคนคงตะโกนเชียร์จนเจ็บคอ อยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะคะ และช่วยส่งพลังบวกให้นิ้งและเพื่อนๆ นางงามทุกคนด้วยนะคะ กับการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่จะถึงเร็วๆนี้ (17 ธ.ค.)  เราทุกคนจะหน้าที่อย่างเต็มที่แน่นอนในรอบนี้









ดูคลิปสัมภาษณ์แบบเต็มๆ
https://www.facebook.com/ThaiSashes/videos/291078681517041/