“ธนกร”จวกผู้ไม่หวังดีโจมตีบัตรคนจน

2018-12-14 13:40:08

“ธนกร”จวกผู้ไม่หวังดีโจมตีบัตรคนจน

Advertisement

"ธนกร" จวกผู้ไม่หวังดีแชร์คลิปโจมตีบัตรคนจน ยันประชาชนได้ประโยชน์ ท้าพรรคไหนไม่เห็นด้วยให้ประกาศเป็นนโยบายว่าจะยกเลิก ส่วน"พลังประชารัฐ"พร้อมจะสานต่อ

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีแชร์คลิปโจมตีโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐว่าคนรวยก็ได้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะมีการตรวจสอบคุณสมบัติอย่างเคร่งครัดว่าเป็นผู้มีรายได้น้อยจริงๆ ส่วนที่จนไม่จริงรัฐบาลก็สั่งการให้ตรวจสอบแล้ว หากจนไม่จริงก็จะถูกยกเลิกบัตรทันที ซึ่งโครงการนี้เป็นประโยชน์กับพี่น้องคนยากคนจนอย่างมาก จะเห็นได้จากการที่พี่น้องคนยากคนจนต่างมีความสุขมากที่ไปกดเงินจนล้นตู้เอทีเอ็ม

นายธนกร กล่าวอีกว่า จากการที่ตนและนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พปชร. ลงพื้นที่หาสมาชิก พี่น้องคนยากคนจนทั่วประเทศต่างฝากขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินโครงการนี้ และอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป อย่างไรก็ตาม ตนไม่เข้าใจพรรคการเมือง 2 พรรคใหญ่ที่ออกมาโจมตีเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยกล่าวหาว่ารัฐบาลแจกเงินล่วงหน้า ทั้งที่นโยบายนี้ทำมาก่อนแล้ว หาก 2 พรรคใหญ่ไม่เห็นด้วยก็ประกาศเป็นนโยบายของพรรคว่าจะยกเลิกไปเลย แต่ตนมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะนำนโยบายดีๆ ของรัฐบาลไปทำต่อ เพราะเป็นนโยบายที่ดี พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์