"นิ้ง" สู้สุดใจเพื่อไทยแลนด์ แม้ข้อเท้าเจ็บ

2018-12-14 09:36:10

 "นิ้ง" สู้สุดใจเพื่อไทยแลนด์ แม้ข้อเท้าเจ็บ

Advertisement

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวดรอบพรีลิมมินารี มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่สาวงามทั้ง 94 ประเทศ เก็บคะแนนในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี บนเวทีที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยตัวแทนสาวไทยอย่าง "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018  วัย 23ปี อดีตผู้จัดการธนาคารทหารไทย ทำหน้าที่ได้อย่างดี ในการประกวดได้รับพลังเสียงเชียร์กระหึ่มฮอลล์ 



จากการเกาะติดของผู้สื่อข่าว NEW18 ที่เดินทางไปเกาะติดถึงขอบเวที สาวงามที่เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในรอบพรีลิมมินารี ตามแนวคิดของการประกวด คือ Empowered Women สาวงามที่ถูกจับตามองว่าทำผลงานได้เข้าตาและโดนใจแฟนนางงาม อาทิ แคนาดา แอฟริกาใต้  ออสเตรเลีย  ฟิลิปปินส์  เอกวาดอร์  เวเนซุเอลา แอลเบเนีย และประเทศไทย ซึ่ง "นิ้ง โศภิดา" ตัวแทนประเทศไทย เดินออกมาด้วยสีหน้า ยิ้มอย่างมีความสุขทุกรอบ   แม้แต่กองเชียร์ชาติอื่นๆ ยังตะโกนเชียร์ชื่อ "นิ้ง"  










แต่ใครจะรู้ว่า เบื้องหลังใบหน้าที่เปื้อนด้วยรอยยิ้ม ที่ทำเพื่อคนไทย เธออยู่ในระหว่างบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อข้อเท้า จากอุบัติเหตุข้อเท้าพลิก ซึ่งในการซักซ้อมรอบพรีลิมมินารี  "นิ้ง" ยังคงพันข้อเท้าอยู่  แต่พอถึงเวลาลงสนามของจริง เธอเดินก้าวออกมาโดนไม่แสดงอาการบาดเจ็บให้เห็นเลย  เรียกได้ว่า เดอะโชว์มัชโกออน ของแท้   ส่งกำลังใจให้เธอได้ในการประกวดรอบตัดสิน วันที่ 17 ธ.ค. 2561 เวลา 7.00น. ตามเวลาประเทศไทย