เตรียมคุมตัว “ไอ้เจตน์” ฝากขัง คัดค้านประกันตัว

2018-12-12 17:10:13

เตรียมคุมตัว “ไอ้เจตน์” ฝากขัง คัดค้านประกันตัว

Advertisement

ตำรวจเตรียมคุมตัว “ไอ้เจตน์” 1 ใน 4 ผู้ต้องหาคดีบุกร้านชำรุมทำร้ายคนนั่งกินเหล้า ฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาครพรุ่งนี้ พร้อมค้านประกันตัว

ความคืบหน้า ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จับกุมตัวนายเจตน์ เมฆสวัสดิ์ หรือนายกุ๊ก อายุ 36 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 4 คนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายผู้อื่น ในร้านขายของ อีกทั้งยังใช้อาวุธปืนข่มขู่เจ้าของบ้านและผู้เสียหายด้วย ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำตัวนายเจตน์ เมฆสวัสดิ์ หรือนายกุ๊ก อายุ 36 ปี ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านขายของชำ เลขที่ 1092/113 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน




ด้าน พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.(หัวหน้าพนักงานสอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่า สำหรับนายเจตน์ ที่จับกุมตัวมาได้นั้น ในชั้นสอบสวนไม่ได้รับการประกันตัว เพราะจะต้องดำเนินการสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้นำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในวันพรุ่งนี้ ส่วนในเรื่องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ทางผู้ต้องหาขอปฏิเสธในการทำแผน แต่เราก็มีหลักฐานทั้งพยานบุคคลและกล้องวงจรปิดที่เป็นหลักฐานสำคัญ  นอกจากนี้ในส่วนผู้ก่อเหตุอีก 3 คนที่หลบหนีอยู่นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้กระจายกำลังติดตามอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้.