แม่เศร้ารับศพลูกชายถูกเบนซ์เสยตกทางด่วน

2018-12-12 17:00:24

แม่เศร้ารับศพลูกชายถูกเบนซ์เสยตกทางด่วน

Advertisement

แม่หนุ่มพนักงานบริษัทเฟอร์นิเจอร์เหยื่อรถเบนซ์ชนตกทางด่วน เดินทางมารับศพลูกชาย เปิดใจเศร้า 27 ธ.ค.นี้เตรียมพาลูกชายไปสู่ขอแฟนสาว สุดท้ายต้องมาจบชีวิตก่อน


จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมาเกิดเหตุรถเบนซ์พุ่งชนรถกระบะที่จอดเสียบนไหล่ทาง ทำให้นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี และ นายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง กระเด็นตกลงไปจากทางด่วนเสียชีวิต



ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้ เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ที่ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ โดยร่างของนายคริษฐ์ จะนำกลับไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาที่วัดเมืองนาท จ.นครศรีธรรมราช ส่วนร่างของนายวุฒิชัย นำกลับไปที่วัดบ่อ จ.นนทบุรี


นางวนาพร ศักดิ์วิริยา แม่ของนายคริษฐ์ ได้เดินทางมารับศพของลูกชาย กล่าวว่า ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ ไม่รู้จะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ก็ดีใจ ที่อีกฝ่าย พร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ลูกชายได้โทรศัพท๋มาคุยด้วย แไม่คาดคิดว่า นี่จะเป็นการะพูดคุยกันครั้งสุดท้าย ทั้งนี้ลูกชายตั้งใจว่า ปีหน้าจะแต่งงานแล้ว กับแฟนสาวที่ทำงานด้วยกัน โดยนัดหมายกันว่า ในวันที่ 27 ธ.ค.นี้ จะไปสู่ขอให้ แต่สุดท้ายลูกชายก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุก่อน