ขอบคุณพี่ที่ให้โอกาส "ไบรท์" หวนระลึกสุดซึ้งถึงวันแรกที่เล่าข่าวกับ "สรยุทธ"

2018-12-10 11:15:00

ขอบคุณพี่ที่ให้โอกาส "ไบรท์" หวนระลึกสุดซึ้งถึงวันแรกที่เล่าข่าวกับ "สรยุทธ"

Advertisement

ฝ่าฟันผ่านด่านสุดหินมาตั้งกี่ด่าน เอาความสามารถทั้งหมดแลกมาอย่างอุสาหะ สุดท้ายกลายเป็นผู้ชนะถูกเลือกให้นั่งเคียงข้างราชาเจ้าบัลลังก์แห่งสื่อยักษ์ใหญ่ ล่าสุด "น้องไบรท์" ระลึกถึงวันแรกที่ได้ทำงานเป็นคนเล่าข่าวพิสูจน์ตัวเอง คู่เจ้าพ่อแห่งวงการสื่อ "พี่สรยุทธ" กับคำพูดที่แสนอบอุ่นจึงจดจำมาถึงวันนี้ วันที่เป็นตัวจริง ...



ยังคงเป็นพี่ชายหนึ่งเดียวในใจ สำหรับ "น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพความประทับใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงวันแรกที่ได้รับเลือกให้นั่งเล่าข่าวคู่กับ "พี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ผู้ใหญ่ใจดีชายคนนี้ที่ให้โอกาสได้มาทำหน้าที่สุดภาคภูมิใจ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ รุ่นน้องที่อยากจะออกหน้าจออ่านข่าวได้อย่างตน 





ทั้งนี้ สาวไบรท์ ได้บรรยายใต้ภาพที่ทำให้ทุกคนต้องยิ้มตามเอาไว้ว่า



“วันแรกที่ฉากเรื่องเล่าฯ ประมาณช่วงเวลานี้ของปี 53 ไบรท์ลองมาเทสต์ดูว่าเข้าคู่กับพี่ยุทธได้ไหม จำได้ว่าตื่นไม่น้อย อย่าว่าแต่จะมานั่งคู่กับพี่ยุทธเลย ช่อง 3 อยู่ตรงไหน ก็ยังไม่เคยมา หลังจบการเทสต์ เราถ่ายรูปคู่กัน ก่อนพี่ยุทธจะบอกว่า พี่เลือกน้องแล้วนะ เหลือแต่น้องจะเลือกพี่ไหม”



“ขึ้นรถได้โทร.บอกแม่ก่อนเลย ขอบคุณพี่ยุทธที่ทำให้ไบรท์มีวันนี้นะคะ ระลึกถึง 7 ปี ที่ไบรท์นั่งข้างๆ พี่ยุทธเสมอ”





ซึ่งหลังจากนั้น พี่ชายที่แสนดี "พี่สรยุทธ" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวเป็นรูปตัวอีโมจิหน้ายิ้มๆ ท่ามกลางแฟนคลับมาแสดงความคิดเห็นว่าคิดถึงคู่นี้ ถ้าเป็นไปได้อยากเห็นไอดอลทั้งคู่มานั่งเล่าข่าวเช้าด้วยกันอีกครั้ง