“กิก ดนัย” ยกขันหมากแต่งแฟนสาวนอกวงการ รับลมหนาวส่งท้ายปลายปี

2018-12-09 18:00:38

“กิก ดนัย” ยกขันหมากแต่งแฟนสาวนอกวงการ รับลมหนาวส่งท้ายปลายปี

Advertisement

รักกันมา 11 ปีเต็ม สำหรับดาราหนุ่ม "กิก ดนัย จารุจินดา" หนุ่มในฝันของสาวเล็กสาวใหญ่ทั้งหลาย กับแฟนสาวนอกวงการ "น้องแนน แพรววนิด กิจถาวรสวัสดิ์" หลังจากเตรียมทุกอย่างจนพร้อม หนุ่มกิกก็ได้ฤกษ์ยกขันหมากไปสู่ขอแฟนสาวกับครอบครัว อย่างเป็นทางการ ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ย่านสุขุมวิท



สำหรับหนุ่มกิกถือฤกษ์ดี 09.29 น. ของเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ยกขบวนขันหมากที่ถือว่าเป็นขบวนที่ฮือฮาที่สุดแห่งปีก็ว่าได้ กับแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าว “แก๊งไรเดอร์” ที่ล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่มหน้าตาดีระดับพระเอก และพระรองของวงการกว่า 30 ชีวิต งานนี้นำขบวนโดยคุณ "กอบสุข​ จารุจินดา"​ เถ้าแก่ฝีปากเอก เริ่มต้นเสียงโห่ของ "คิง ก่อนบ่าย" และบรรดาหนุ่มๆ ช่วยกันสร้างบรรยากาศอย่างครึกครื้น






ทั้งนี้ แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวนำทีมโดย พระเอก เกรท วรินทร ร่วมด้วย แอมป์ พิธาน, เก่ง ชัชวาล, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ป๊อก โฆษวิษ, หนุ่ม สุรวุฑ, ย้ง ธรากร, ฟิวส์ กิตติศักดิ์, โก้ Bemix, โชกุน, ปราบ ปฎล ฯลฯ เมื่อขบวนมาถึงหน้าประตูบ้านเจ้าสาวก็ต้องผ่านด่านประตูเงินประตูทองกว่า 10 ประตูเล่นเอาเจ้าบ่าวเข่าอ่อนไปเหมือนกัน โดยเฉพาะด่านโชว์ความแข็งแรงทักษะเรื่องการออกกำลังกาย ต้องเกณท์เพื่อนเจ้าบ่าวผลัดกันมาช่วยทำแทนเจ้าบ่าว





แต่ที่เด็ดสุดก็คือต้องเรียกให้แก๊งไรเดอร์ทุกคนรวมเจ้าบ่าวนอนวิดพื้นกันระเนระนาดหน้างาน ถือเป็นด่านที่เรียกเสียงฮาได้ล้นหลาม พิธีการต่างๆ เป็นไปตามประเพณีไทยอย่างครบถ้วน โดยงานนี้ประธานในพิธีคือ คุณประวิทย์ คุณอรัญญา มาลีนนท์ นายที่เป็นที่เคารพของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว มาเป็นเกียรติให้กับทั้งคู่





แขกผู้ใหญ่ในวงการอาทิ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ,คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ (ผู้ปกครองของเจ้าบ่าว), คุณจิ๋ม มยุรฉัตร, อายุ ยุวดี, แม่ก้อย ทาริกา และที่มาเป็นคู่ ก็มีคุณจ๋า ยศสินี และสามี กับคุณเจ็ทณัฐพงศ์ มากับ แพตตี้ พิมพาภรณ์ ฯลฯ




หลังจากรดน้ำสังข์เสร็จเรียบร้อย บ่าวสาวก็ออกมาให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ โดยทั้งคู่เป็นคู่รักมาราธอนคู่นึงที่เป็นที่กล่าวขานในแวดวงเพื่อนฝูง เพราะทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เอแบค ซึ่งหนุ่มกิกเป็นคนเข้าไปขายขนมจีบสาวแนนก่อน ด้วยความนิ่งเงียบและไม่กระโตกกระตากของฝ่ายชาย ทำให้สาวแนนใจอ่อนกับความสุภาพนิ่งอบอุ่น





“กิกทำให้แนนมั่นใจได้เสมอในความเสมอต้นเสมอปลายของเค้าและเป็นคนรับผิดชอบ มุ่งมั่น มีการวางแผนชีวิตอย่างเป็นระบบ เราคิดว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตให้ดูแลได้ตลอดไป” แนนกล่าว



ด้านหนุ่มกิกได้พูดสั้นๆ ถึงเจ้าสาวคนนี้ว่า “แนนเป็นผู้หญิงที่ผมรักและอยากจะดูแลตลอดไป ซึ่งสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจก็คือเค้าเฟรนลี่ เข้ากับเพื่อนและครอบครัวผมได้ดี เมื่อมีเค้าแล้วทำให้ผมใจเย็นลงมาก แนนเป็นทุกสิ่งในชีวิตก็ว่าได้ เป็นทั้งเพื่อน น้อง แฟน เป็นคนมาเติมเต็มให้ชีวิตผม ที่สำคัญคือความกตัญญูของเค้า ซึ่งเค้าจะดูแลพ่อแม่อย่างดีและเต็มที่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและเป็นคุณสมบัติว่าที่แม่ของลูกผมได้อย่างแน่นอนครับ”





ส่วนสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาให้กับครอบครัวฝ่ายสาว หนุ่มกิกบอกสั้นๆว่า “ผมทุ่มสุดตัวรับรองว่าเหมาะสมกับความดีและความสวยของเจ้าสาวแน่นอนครับ” พูดง่ายๆ ว่ารักเท่าไหร่ใส่เท่านั้นให้สมกับที่คบหาดูใจกันมายาวนาน แหวนหมั้นน้ำหนักกะรัตกว่าๆ ซึ่งกิกบอกว่า “แหวนก็เป็นสิ่งสำคัญครับผมจะดูที่ความพอดีและอยากให้เค้าสามารถใส่ได้ทุกวันไม่มากหรือน้อยไป เราคุยกันแล้วว่าจะขอเดินสายกลางดีกว่าครับ” 



บรรยากาศช่วงรดน้ำเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีน้ำตาซึมด้วยความปลาบปลื้ม และตื้นตันที่ทุกคนให้ความรักและมาร่วมแสดงความยินดีกับงานของทั้งคู่ งานเลี้ยงฉลองจัดในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ที่บ้านปาร์ค นายเลิศ ที่เดิมภายในงานก็มีแขกเหรื่อทั้งผู้ใหญ่และเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง



ธีมงานนี้เป็นสีเขียวธรรมชาติ เจ้าบ่าวจะคอยดูแลเจ้าสาวตลอดเวลา ทำเอาทุกคนในงานอิจฉาความหวานและความน่ารักของทั้งคู่ เผลอยิ้มเขินไปตามๆ กัน ด้วยความชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน แผนฮันนีมูนของทั้งคู่จึงค่อนข้างจะเยอะกว่าปกติโดยกิกชอบ ฮันนีมูน​ในประเทศ​ คือเชียงใหม่​ เชียงราย​ ภูเก็ต​ ส่วนแนนขอไปต่างประเทศ​ แถบยุโรป​ เรียกว่าคู่รักนักเดินทาง