เจ็บนี้รสปูอัด !! "กุ๊บกิ๊บ" เล่า "เป่าเปา" คึกมากจนหัวฟาดขอบเตียง

2018-12-09 15:00:32

เจ็บนี้รสปูอัด !! "กุ๊บกิ๊บ" เล่า "เป่าเปา" คึกมากจนหัวฟาดขอบเตียง

Advertisement

ความซุกซนกับเด็กน้อยนั้นมักเป็นของคู่กัน จนบางครั้งอาจทำให้คุณพ่อคุณแม่มองเห็นเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าลูกๆ คึกคักมากเกินไป จนเกิดเป็นอุบัติเหตุบาดเจ็บแบบฉับพลัน คนเป็นพ่อเป็นแม่นั้นคงหัวใจหล่นตุ้บ !! ตกอกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอาการตื่นเต้นมากๆ หรือเล่นอะไรแผลงๆ ...



อย่างหนูน้อยไอดอลบางพลี "เป่าเปา" "พอลลีน่า ชี" หรือ "เจ๊เปาบางพลี" ที่ล่าสุด คุณแม่ผู้มีใบหน้าอย่างกับสาวเกาหลีแท้ๆ แม้ว่าหมอจะทำมา "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ได้พาลูกสาวตัวน้อยไปท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่อารมณ์ประมาณแม่ลูกผูกพัน เพราะคุณพ่อนั้นไปปั๊มเงินอยู่ในต่างแดน ซึ่งในการเข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งของสองแม่ลูกนั่นแหละที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น






ด้วยความสวยงามกิ๊บเก๋ของการตกแต่งสุดอลังการ ณ โรงแรมนั้น ช่างถูกจริตโดนใจสองแม่ลูกวัยใสอย่างยิ่ง จนทำให้ลูกสาวเกิดอาการคึกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เท่านั้นแหละ สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับน้องเป่าเปาก็บังเกิดขึ้น เมื่อสาวเจ้ากระโดดโลดเต้นเล่นเป็นหนังอินเดีย จนพลาดพลั้งทำเอาหัวตัวเองโขกอย่างแรงไปที่หัวเตียง ร้องสิคะงานนี้ ซึ่งคุณแม่ผู้มองโลกในแง่ดีได้เล่าเอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 






แด่การบาดเจ็บรุนแรงครั้งแรกของสาวเป่าเปา คุณแม่กิ๊บก็เล่นเอาซะขำแรงๆ แต่น่าสงสารหนูเป่าเปาจริงๆ ท่าทางจะเจ็บหนักน่าดู คราวนี้คุณแม่คงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยไม่มีอะไรร้ายแรงนะคะหนูเปาเจ้าขา