“โอ๊ค”ชี้ความกลัวทำให้เสื่อม จวกเอาเปรียบเลือกตั้งทุกเม็ด

2018-12-08 22:30:18

“โอ๊ค”ชี้ความกลัวทำให้เสื่อม จวกเอาเปรียบเลือกตั้งทุกเม็ด

Advertisement

“โอ๊ค”โพสต์เดือดระบุ ความกลัวทำให้เสื่อม จ้องจะเอาเปรียบผู้อื่นทุกเม็ดในการเลือกตั้ง ทำให้ได้รับความเสื่อมถอย ในศรัทธาจากพี่น้องประชาชนไปทุกที

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความ “ความกลัวทำให้เสื่อม” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra พร้อมระบุว่า เพราะ.....ท่านจึง....!! เพราะ..เวลาท่านไปดูด ส.ส.เขามา ท่านได้มาแต่ตัว ไม่ได้โลโก้พรรคฯติดมาด้วย ท่านจึง..ไม่อยากให้มีโลโก้พรรคฯติดอยู่ในบัตรเลือกตั้งหรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..ท่านไม่เห็นคุณค่าของพ่อเฒ่าแม่แก่ และคนยากจนที่ห่างไกลการศึกษา ท่านจึง..ไม่ต้องการให้ผู้ที่สายตาฝ้าฟาง และผู้ที่อ่านหนังสือไม่ออก สามารถเลือกสัญลักษณ์ของพรรคที่ชอบได้..หรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..ท่านมีโครงการประชารัฐ ช่วยหาเสียงให้พรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว ท่านจึง..พยายามทำให้พรรคการเมือง อื่นหาเสียงได้ด้วยความยากลำบาก..หรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..รัฐธรรมนูญกำหนดให้ คสช. เป็นผู้ตัดสายสะดือให้กำเนิด ส.ว. ทั้ง 250 คน ท่านจึง..แอบแทรกไว้ในบทเฉพาะกาลว่า 5 ปีแรกให้ ส.ว.ร่วมเลือก(ท่านเป็น)นายกฯ ด้วย..หรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..ท่านไม่มีความรู้ใดๆ ในการบริหารประเทศไทย ให้พัฒนาทัดเทียมประเทศอื่น ท่านจึง..อ้างแต่เรื่องความสงบเรียบร้อย เพราะพรรคการเมืองอื่น ไม่มีกำลังทหารอยู่ในมือเหมือนท่าน..หรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..กฎกติกาต่างๆ ที่เนติบริกร เขียนไว้ มันปรนเปรอท่านจนได้เปรียบคนอื่นมหาศาล ท่านจึง..ลำพองใจ และพูดได้เต็มปากว่า รัฐธรรมนูญนี้ดีไซน์มาเพื่อพวกเรา..หรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..ท่านคิดว่าคนไทยโง่ และรู้ไม่เท่าทัน ว่าท่านเตรียมจะสืบทอดอำนาจ ด้วยการเป็นนายกฯ ต่อไป ท่านจึง..ตะคอกใส่คนที่เฝ้าถาม และไม่ยอมรับว่าในที่สุด ท่านนั่นแหละคือคนที่พรรคชื่อเดียวกับนโยบายฯ จะเสนอชื่อเป็นนายกฯ ..หรือเปล่าครับ..!!

เพราะ..ท่านทำตัวของท่านเองแบบนี้ ท่านจึง..โดนผู้ใหญ่ตักเตือนว่า กองหนุนของท่านใกล้จะหมดเรียบแล้ว..หรือเปล่าครับ..!!

และสุดท้าย เพราะ..ท่านลืมไปว่า คนไทยรักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอาเปรียบ และเห็นใจผู้ที่ถูกกระทำเสมอ ท่านจึง..จ้องจะเอาเปรียบผู้อื่นทุกเม็ดในการเลือกตั้ง ทำให้ท่านได้รับความเสื่อมถอย ในศรัทธาจากพี่น้องประชาชนไปทุกทีๆ ท่านรู้สึกตัวแบบนี้ แบบที่คนไทยหลายล้านคน กำลังรู้สึกอยู่บ้างมั๊ยครับ?

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  : Oak Panthongtae Shinawatra