เพื่อนว่าดีเราก็ว่าดี...ตองอุบเงียบอั้มคบพก

2018-12-08 10:00:38

เพื่อนว่าดีเราก็ว่าดี...ตองอุบเงียบอั้มคบพก

Advertisement

ทำเอาหลายคนแอบลุ้นขึ้นมาทันทีเมื่อเพื่อนๆในกลุ่มซุ่มทำเซอร์ไพร์สวันเกิดให้นางเอกสาว"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ขณะควงเข้ามาในร้านอาหารพร้อม"ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา" งานนี้พอเจอสาว"ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


เมื่อคืนมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ อั้ม พัชราภาด้วย?
เมื่อคืนก็มีไป 30 กว่าคนค่ะ คืออั้มเป็นคนที่เพื่อนเยอะอยู่แล้วก็ไปกันหมด อาจจะมีคนที่ไม่ว่างบ้างเล็กน้อย เมื่อคืนบรรยากาศก็ปกตินะคะ เพื่อนก็เซอร์ไพรส์ปกติ แต่ปีนี้เป็นปีที่เซอร์ไพรส์สำเร็จ อันนี้ต้องยอมรับเพราะทุกปีอั้มจะฉลาดมาก เมื่อคืนอั้มโทรถามทุกคนเลยนะว่าเธอไปไหน ทำอะไรเหรอ ก็เจอเพื่อนหลอกอีกทีนึงค่ะ



ไฮโซพกก็ไปด้วย?
พกเขาก็เป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่เพิ่งมาเจอกัน เจอกันในกลุ่มมานานแล้วค่ะ แต่ว่าจริงๆ พิเศษตรงที่มีน้องทอม รูม39 มา เพราะเขาชอบพูดตลอดเวลาว่าชอบน้องคนนี้ร้องเพลงมาก เวลาเราไปกินข้าวกันเขาก็ชอบขอเพลงนี้ๆ ก็เลยร่วมกันและเชิญน้องมาค่ะ



คนเลยจับตามองเป็นพิเศษเพราะทุกทริปต้องมีไฮโซพกตลอด?



ก็ธรรมดาเวลามีผู้ชายเข้ามาในกลุ่มไม่เห็นมีใครพลาดมีข่าวกับอั้มสักคน (ยิ้ม) เป็นเรื่องปกติค่ะ

เพื่อนๆ เชียร์กันบ้างไหม?
อันนี้ต้องถามเพื่อนๆ นะ ตองว่าจริงๆ เรื่องแบบนี้มันต้องปล่อยให้เขาเป็นคนตัดสินใจ แม้เราจะเป็นเพื่อน แต่อะไรที่เพื่อนเราว่าดี เราก็ว่าดี

ส่วนตัวเราคิดว่ายังไงบ้างกับคนนี้?
น้องเขาก็ไม่ได้เสียหายค่ะ น้องเขาก็น่ารัก แต่ตองตอบให้ไม่ได้ว่าสรุปว่ายังไง ไม่ต้องขุดอะไรจากตอง เพราะไม่ได้อะไรอยู่แล้ว (หัวเราะ)