“ของขวัญ”สำนึกผิดพร้อมคืนเงิน"นัท โอนไว"

2018-12-07 11:00:45

“ของขวัญ”สำนึกผิดพร้อมคืนเงิน"นัท โอนไว"

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “ของขวัญ” แม่ลูก 2 หลอก “นัท โอนไว”ไปขออำนาจศาลแขวงดุสิตฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว ด้านผู้ต้องหาร่ำไห้ สำนึกผิดระบุหากได้ประกันจะใช้เงินให้เป็นรายเดือน

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. พนักงานสอบสวน สน.พระราชวังควบคุมตัวนางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ หรือผึ้ง ผู้ต้องหาที่แอบอ้างใช้ชื่อ “ของขวัญ” อายุ 32 ปี หลอกนายสรฉัตร ผลวัฒนา เจ้าของฉายา “นัท โอนไว” ไปขออำนาจศาลแขวงดุสิตฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนกองกํากับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตํารวจนครบาล จับกุมตัวได้ที่ย่านการเคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กทม. ทั้งนี้นางนันท์นลิล มีหมายจับในคดีฉ้อโกงเลขที่ จ.58/2560 ที่ สน.พระราชวัง ซึ่งพฤติกรรมการก่อเหตุเป็นลักษณะเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่การนำตัวออกจาก สน.พระราชวัง นางนันท์นลิล มีอาการอิดโรย พร้อมกล่าวขอโทษนายนายสรฉัตร และน.ส.อริยพัช มีแก้ว หรือ จี แม่ค้าขายของออนไลน์ ที่ใช้รูปไปหลอกลวงผู้อื่น รวมถึงผู้เสียหายรายอื่นๆ ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว และฝากบอกนัทว่าถ้าตนเองได้ประกันตัวจะชดใช้เงินคืนให้ โดยขอผ่อนเป็นเดือน ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ได้คุยกับสามีให้ไปดำเนินการเรื่องการประกันตัวที่ศาล ส่วนเงินที่หลอกลวงไปนั้นนางนันท์นลิลอ้างว่าเอาไปใช้หนี้ และดูแลลูก 2คน หมดแล้ว ส่วนแม่ที่เป็นเจ้าของบัญชีที่ใช้ก่อเหตุนั้น นางนันท์นลิล อ้างว่าแม่รู้แค่นำไปเปิดบัญชีแต่ไม่รู้ว่าตนนำบัญชีไปใช้ในการกระทำความผิด และที่ถูกจับกุมก็ไม่ได้ให้ญาติบอกแม่ เนื่องจากแม่มีอาการป่วยทางจิตอยู่ อย่างไรก็ตามพนักงานพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องค้านการประกันตัว ท้ายคำร้องขอฝากขัง เนื่องจากเป็นผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี