"มิสยูเอสเอ" ปรี๊ด! โพสต์ถ้าไม่มีอะไรพูดดีๆ ก็หุบปากไปซะ

2018-12-07 09:58:52

 "มิสยูเอสเอ" ปรี๊ด! โพสต์ถ้าไม่มีอะไรพูดดีๆ ก็หุบปากไปซะ

Advertisement

กลายเป็นเรื่องที่เหล่าแฟนนางงามฮือฮา เมื่อ นางงามสหรัฐอเมริกา ที่มาประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย เกิดอาการ ปรี๊ด! โพสต์ใส่พวกขาเกรียนโซเชียล ถ้าไม่มีอะไรพูดดีๆ ก็หุบปากเงียบไปซะ



เรียกได้ว่าการเป็นนางงามไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องเจอกับสงครามจิตวิทยา บางคนดิสเครดิต ให้เสียกำลังใจ ต้องเจอกับพวกขาเกรียนโซเชียล ที่มาคอมเมนต์แย่ๆ ใส่ หรือใช้ข้อความดีๆ ในการโพสต์กันไม่ได้ หรือ ต้องเจอกับสถานแวดล้อมในกองประกวด ความกดดันในการเป็นตัวแทนประเทศ ราวกับเป็นนักกีฬาทีมชาติที่ลงแข่งในสนามศึกโอลิมปิก









เช่นเดียวกับ "ซาร่าห์ โรส ซัมเมอร์" สาวงามมิสยูเอสเอ ปี 2018  จากรัฐเนแบรสกา ที่ชนะการประกวดในประเทศ และเป็นตัวแทนมาประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย ที่ต้องเจอคอมเมนต์ต่างๆ ที่บั่นทอนกำลังใจ อย่างเช่น วิจารณ์ว่าเตี้ย (เธอสูง 165ซม.) ,  วิจารณ์หุ่นว่าอวบ  (ทั้งๆที่เธอฟิตหุ่นในฟิตเนสมีกล้ามหน้าท้อง)  หรือสารพัดคอมเมนต์ต่างๆที่ถาโถมเข้ามาในระหว่างการประกวด  และแล้วล่าสุดเธอก็ออกอาการปรี๊ด!! แต่เป็นการปรี๊ดอย่างสุภาพมาก ซึ่งเหล่าแฟนๆนางงามคาดว่า เธออาจจะโดนพวกขาเกรียนโพสต์คำพูดแย่ๆ ใส่ 

โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเป็นคำพูด ว่า "Kill them with kindness" (ฆ่าพวกเขาด้วยความเมตตา)  ก่อนจะติดแท็กยาวเหยียดว่า " If you don't have anything nice to say , don't say anything at all " (ถ้าคุณไม่มีอะไรจะพูดดีๆ ก็ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นแหละ)


เป็นยังไงล่ะจ๊ะ! ต้องเจอนางงามแบบยุคใหม่ ไม่ใช่ของเล่นหรือเหยื่อของพวกเธออีกต่อไป