สลด!นักศึกษา ม.ดังเชียงใหม่ กระโดดแม่น้ำปิงดับชีวิต

2018-12-06 16:55:52

สลด!นักศึกษา ม.ดังเชียงใหม่  กระโดดแม่น้ำปิงดับชีวิต

Advertisement

นศ.มหาวิทยาลัยดัง จ.เชียงใหม่ตัดสินใจกระโดดแม่น้ำปิงจบชีวิต คาดสาเหตุคิดสั้นเกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัว

วันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มนต์วิสสา บุญก้ำ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดลำน้ำปิง เหตุเกิดบริเวณริมน้ำปิง ใกล้กับสะพานนครพิงค์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดชุดประดาน้ำเข้าทำการค้นหา โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถค้นหาร่างผู้เสียชีวิตได้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ฉัตรอรุณ ขอดเรือนแก้ว อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.เชียงใหม่ อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่11 ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

โดยจากการสอบถามทางญาติทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนพบเห็นกระเป๋าสะพาย พร้อมทั้งรองเท้า นอกจากนี้ยังมีกระดาษซึ่งได้เขียนเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติ วางทิ้งไว้บริเวณริมแม่น้ำปิง ใกล้กับสะพานนครพิงค์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อญาติ ซึ่งทางญาติได้พยายามติดต่อ น.ส.ฉัตรอรุณ แต่ก็ไม่มีใครรับสาย จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณหอพัก ก็พบว่าผู้เสียชีวิตได้เดินทางออกจากหอพักเมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ยังได้พบจดหมายลาตายที่ น.ส.ฉัตรอรุณ เขียนทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดชุดประดาน้ำเข้าทำการค้นหา จนพบร่างของผู้เสียชีวิตจมอยู่ภายในน้ำดังกล่าว




เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการคิดสั้นในครั้งนี้น่าจะเกิดจาก ความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว รวมไปถึงการเรียน และปัญหาด้านสุขภาพ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยัง สถาบันนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศลศพตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป