“ชนม์สวัสดิ์" หนุน“บิ๊กตู่”นั่งนายกฯต่อ

2018-12-06 11:00:26

“ชนม์สวัสดิ์" หนุน“บิ๊กตู่”นั่งนายกฯต่อ

Advertisement

"ชนม์สวัสดิ์" สนับสนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกรัฐมนต่อไป ชี้ “ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า” ให้การสนับสนุนรัฐบาล เนื่องจากมีนโยบายที่ดี ส่วนการร่วมงานกับ พปชร. เนื่องจากคนสมุทรปราการเรียกร้องชื่นชมนโยบายดีเช่นกัน

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.เป็นประธานเปิดทดลองให้บริการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการในวันนี้ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ ได้มาให้การต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ด้วย

นายชนม์สวัสดิ์ กล่าวว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ที่นำโดยนายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นำทีมไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)แต่ขณะนี้ตนรับผิดชอบงานในเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับหอการค้าและทีมสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เท่าที่สัมผัส ทีมสมุทรปราการก้าวหน้านั้นให้การสนับสนุนรัฐบาล เนื่องจากมีนโยบายที่ดี และการเข้าร่วมงานกับ พปชร. เนื่องจากคนสมุทรปราการเรียกร้อง และชื่นชมว่านโยบายเขาดี

เมื่อถามว่า สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อหรือไม่ นายชนม์สวัสดิ์ กล่าวว่า ต้องสนับสนุนสิ ทั้งนี้อยากให้ นายกรัฐมนตรี ช่วยพัฒนาสมุทรปราการเพิ่มว่า สิ่งที่ขาดคือการคมนาคม เพราะเมืองเรามีศักยภาพด้านอุตสาหกรรมอยู่แล้ว สร้างภาษีให้ประเทศเป็นลำดับต้นๆ จึงอยากให้นำงบประมาณมาลงที่สมุทรปราการเยอะๆ