4 สถานที่ชวนเที่ยวงาน “วันพ่อแห่งชาติ”

2018-12-04 18:05:20

4 สถานที่ชวนเที่ยวงาน “วันพ่อแห่งชาติ”

Advertisement

วันพ่อปีนี้ พ่อลูกคู่ไหนยังนึกไม่ออกว่าจะกะเตงกันไปเที่ยวที่ไหนดี ลองพิจารณา 4 สถานที่ท่องเที่ยวที่นำมาฝากกันต่อไปนี้ รับรองประทับใจถ้วนหน้า


เที่ยว “ไนท์ซาฟารี” ดู “นกอีมู” เจ้าของฉายาพ่อดีเด่น

ในวันที่ 5 ธ.ค.เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดกิจกรรมสนับสนุนสถาบันครอบครัว โดยมอบของขวัญให้คุณพ่อทุกคนเข้าเที่ยวชมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวัน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน เป็นการกระชับความสัมพันธ์และสร้างความสุขภายในครอบครัว ซึ่งเป็นหน่วยเล็กที่สุดแต่สำคัญที่สุดในสังคม นอกจากนี้ ได้ยกตำแหน่งพ่อดีเด่นให้แก่ "นกอีมู" ซึ่งเป็นนกขนาดใหญ่ที่มีความเป็นพ่อสูงมาก คุณพ่อที่มากับลูกสามารถรับสิทธิ์เข้าเที่ยวชมฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. พร้อมขอเชิญคุณพ่อ ลูกๆ และนักท่องเที่ยวร่วมแต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีเหลืองเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร



เที่ยวงานพรรณไม้งามอร่าม สวนหลวง ร.๙ กรุงเทพฯ


สวนหลวง ร.๙ จะจัดงานพรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.๙ ครั้งที่ 31 ในวันที่ 1-10 ธันวาคม บริเวณศาลาพุฒจันทร์ และสวนรมณีย์ ภายในสวนหลวง ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น ปลูกไม้ดอกไม้ประดับ มีการจัดสวนแนวตั้ง จัดแสดงดอกไม้เมืองหนาว การประกวดพันธุ์ไม้ ดนตรีในสวนและการแสดงกลางแจ้ง จัดแสดงนิทรรศการต่างๆ นิทรรศการของ กปร. นิทรรศการ ชุด “สืบสานพระราชปณิธาน” แนวพระราชดำริ และโครงการอันเนื่องจากพระราชดำริ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าจำหน่ายต้นไม้ ตลาดน้ำ และตลาดชาววัง อีกด้วย พ่อลูกคู่ไหนชื่นชอบธรรมชาติ ดอกไม้สวย อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปแบบฟินๆ



“ธันวา...พาพ่อเที่ยว” ที่ดรีมเวิลด์

ดรีมเวิลด์ฉลอง25ปี ชวนมาสนุกทั้งครอบครัว จัดเต็มความสนุกทั้งเครื่องเล่นและความบันเทิงต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 - 23 ธ.ค. นี้ ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น 2 ใบ เหลือเพียง 850 บาท พิเศษสุด! วันพ่อ 5 ธ.ค.นี้ คุณพ่ออายุ 25 ปีขึ้นไป ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นลด 25% เหลือเพียง 375 บาท เชิญชวนน้องๆ หนูๆ ควงแขนคุณพ่อมาสนุกกับเครื่องเล่นท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขที่มีให้เลือกกว่า 26 ชนิด อาทิ ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ชมทัศนียภาพของดรีมเวิลด์ นั่งชมวิวกับรถไฟดรีมเวิลด์ ไปสนุกเย็นฉ่ำกับแกรนด์แคนยอน ผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ “โฟโตเปีย” เยี่ยมชม “หมู่บ้านฮอบบิท” ฯลฯ

ชวนเที่ยวพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ จ.ปทุมธานี

พิพิธภัณฑ์การเกสรเฉลิมพระเกียรติฯ จ.ปทุมธานี จัดงานมหกรรมภูมิพลังแผ่นดิน วันที่ 1 – 7 ธ.ค. 2561 เวลา 08.00 น.-18.00 น. เชิญชวนคุณพ่อและคุณลูกเข้าร่วมชมนิทรรศการพระเจ้าแผ่นดิน นิทรรศการน่าสนใจต่างๆ เรียนรู้ศาสตร์พระราชา อบรมวิชาของแผ่นดิน กับปราชญ์เกษตรตัวจริง เสียงจริง พร้อมชมดนตรีบรรเลง เพลงพระราชนิพนธ์ และที่สำคัญภายในงานมีของกินอร่อยๆให้ช้อป ชิม สินค้าเกษตรอินทรีย์จากเครือข่ายพิพิธภัณฑ์เกษตร กว่า 300 บูธเลยทีเดียว พลาดไม่ได้อีกแล้ว