“สุเทพ”ลั่นแก้เศรษฐกิจระดับล่าง

2018-12-04 16:30:10

“สุเทพ”ลั่นแก้เศรษฐกิจระดับล่าง

Advertisement

“สุเทพ” เดินคารวะแผ่นดินสิงห์บุรี เจอปัญหาซ้ำๆ พ่อค้าแม่ค้าบ่นขายของไม่ดี ลั่น เรื่องเศรษฐกิจของผู้คนระดับล่าง เป็นปัญหาสำคัญที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกันแก้ไขให้ได้


เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สิงหฺบุรี ว่า ปฎิบัติ การเดินคารวะแผ่นดิน วันที่37 ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ในวันนี้เริ่มขึ้นเมื่อ 06.30 น.โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรค ในฐานะประธานคณะทำงาน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรค นายประสาร มฤคพิทักษ์ นายสำราญ รอดเพชร นายอุทัย ยอดมณี ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ได้เดินทางไปกราบสักการะศาลหลักเมือง และจากนั้นได้ไปเชิญชวนประชาชนที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมือง สิงห์บุรี โดยมีนายวัชรินทร์ เรืองฤทธิ์กูล อดีตผู้บริหารสาขาพรรคประชาธิปัตย์ จ.สิงห์บุรี ว่าที่ผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง มาร่วมในการเดินครั้งนี้ด้วยและระหว่างเดินก็มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าตะโกนว่า ลุงกำนัน สู้ๆ



นายสุเทพ กล่าวตอนหนึ่งว่ามาที่ จ.สิงห์บุรี พี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าก็จะบ่นว่า ขายของไม่ดี เพราะฉะนั้น เรื่องเศรษฐกิจของผู้คนในระดับล่าง เป็นปัญหาสำคัญที่พวกเราคนไทยทุกฝ่ายในประเทศไทยต้องร่วมกันช่วยกันแก้ไขให้ได้ และวันนี้ที่ จ.สิงห์บุรี ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นที่สุดใน จ.ภาคกลางพี่น้องประชาชนมาจับมือถือแขนมอบดอกไม้ มอบพวงมาลัยเอา ให้น้ำดื่ม ให้กำลังใจ เห็นความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพี่น้องประชาชนชาว จ.สิงห์บุรี มีความหวังว่า เราสามารถที่จะรวบรวมพลังของประชาชน มาผลักดันขับเคลื่อน การเมืองภาคประชาชน ที่ประชาชนสามารถเป็นเจ้าของพรรคการเมืองได้ และจะทำให้ปัญหาของประชาชนมีผู้ที่รับผิดชอบ ที่จะนำไปต่อสู้ในเวทีทางการเมือง เพื่อที่จะให้ประโยชน์สุข ความอยู่ดีกินดีไปตกสู่ประชาชนอย่างแท้จริง





ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนที่นายสุเทพและคณะ แวะพักรับประทานอาหารกลางวันก็ได้เข้าไปทักทายบรรดานักเรียน นักศึกษาที่วิทยาลัยอาชีวะศึกษาสิงห์บุรี พร้อมกับกล่าวแนะนำว่า “ ที่มาเดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชนในวันนี้ เพื่อมาแนะนำ พรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่เป็นพรรคการเมืองของประชาชน จะทำเพื่อประชาชน โดยลุงจะไม่รับตำแหน่งทางการเมืองใดๆ จะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน และถ้าใครยังอายุไม่ถึง ลุงก็ขอฝากบอกไปถึงบรรดาพ่อแม่ด้วย”

จาก นั้นในช่วงบ่ายนายสุเทพ และคณะเดินทางต่อไปยังตลาดอินทร์บุรี ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี