เผย! หนุ่มข่มขืนแหม่มนิวซีแลนด์ ติดต่อมอบตัวแล้ว

2018-12-04 16:05:27

เผย! หนุ่มข่มขืนแหม่มนิวซีแลนด์ ติดต่อมอบตัวแล้ว

Advertisement

“บิ๊กโจ๊ก” ระบุผู้ต้องหาข่มขืนชาวนิวซีแลนด์มีความพยายามในการเข้ามอบตัว หลังพบหลบหนีในแถบปริมณฑล

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุถึงกรณีเหตุนายอาณัติ อุดดี ผู้ต้องหา ข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวชาวนิวซีแลนด์ บริเวณที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธ ถนนเฟื่องนคร ในเขตพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์

ล่าสุดผู้ต้องหาพยายามติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่า กดดันอย่างหนัก อีกทั้งได้เข้าประสานพูดคุยกับญาติของผู้ต้องหาซึ่งได้ข้อมูลชัดเจนว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมได้ภายใน 1-2 วันนี้




ส่วนข้อมูลผู้เสียหายพบว่าเดินทางเข้ามาในประเทศไทยพร้อมเพื่อนเมื่อวันที่ 18 พ.ย และ มีกำหนดจะเดินทางกลับวันที่ 2 ธ.ค. แต่หลังจากเกิดเหตุขึ้นตำรวจจึงอำนวยความสะดวกการขออยู่ในประเทศต่อเพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับคดี โดยในวันเกิดเหตุพบว่าผู้เสียหายมีการดื่มกินอย่างหนัก ในพื้นที่ถนนข้าวสาร จนไม่สามารถควบคุมสติได้ ก่อนเดินทางกลับที่พัก จึงฝากเตือนถึงนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังเรื่องการดื่มกินให้มีสติอยู่ และมีเพื่อนหรือบุคคลที่รู้จักอยู่ด้วยเพื่อความปลอดภัย

ทั้งนี้ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยืนยันว่าพื้นที่ล่อแหลม หรือ สุ่มเสี่ยงไม่มีแล้ว ตำรวจได้บูรณาการร่วมกันกับทุกหน่วยอย่างเต็มที่ในการดูแลความปลอดภัยแล้ว