สลด! นักเรียน ม.2 ถูกรุ่นน้อง ม.1 ขืนใจ

2018-12-04 13:10:44

สลด! นักเรียน ม.2 ถูกรุ่นน้อง ม.1 ขืนใจ

Advertisement

ยายพาหลานสาววัย 12 ปีเข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนโรงเรียนเดียวกันวัย 13 ปี ข่มขืน ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ญาติของ ด.ญ.จอย นามสมมุติ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 โรงเรียนเเห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบร้อยตำรวจเอก ณัฐพล ดวงสุริยา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ เพื่อแจ้งความว่า ด.ญ.จอย ถูกรุ่นน้อง คือ ด.ช.บี อายุ 13 ปี นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศที่โรงเรียน เหตุเกิด เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา 

ยายของเด็กหญิงจอย ได้เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงหลานสาวคนนี้มาตั้งแต่อายุเพียง 3 เดือน หลังจากที่แม่ของน้องจอย ซึ่งก็โดนข่มขืนเหมือนกันจนตั้งท้องคลอดหลานคนนี้ออกมา แล้วมาทิ้งไว้ให้ตนเลี้ยง ตนก็รักเหมือนลูก ตั้งแต่เลี้ยงมาไม่เคยปล่อยให้ใครมารังแก




จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลานสาวมาบอกว่า ถูกเพื่อนชายที่อยู่โรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบเดินทางมาแจ้งความ และยืนยันว่าจะดำเนินคดี ด.ช.บี ให้ถึงที่สุด

ขณะที่ ด.ญ.จอย เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว ตนอยู่ที่ชั้น 5 ของอาคารเรียน ทุกคนกำลังทยอยลงจากชั้นเรียน แต่ ด.ช.บี (นามสมมุติ) บอกให้ตนรออยู่ในห้องเรียนก่อนพร้อมบอกว่าจะพาตนเดินไปที่ห้องวงโยธวาทิตเพื่อไปดู ด.ช.บี ซ้อมดนตรี ตอนเเรกตนบอกว่าจะไม่รอเพราะรถประจำทางจะหมดรอบวิ่ง แต่กลัวว่าจะทำให้ ด.ช.บี ไม่พอใจ จึงรออยู่สักพัก 




แต่เมื่อเพื่อนๆเดินลงจากชั้นเรียนหมดเเล้ว ด.ช.บี จึงได้ใช้กำลังปลุกปล้ำตนเอง หลังเกิดเหตุตนจึงได้โทรศัพท์บอกยายให้มารับที่โรงเรียน ตนคิดอยู่นานว่าจะบอกยายดีหรือไม่กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจบอกเพราะกลัวว่าจะท้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับส่งตัว ด.ญ.จอย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางใหญ่ และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่เนื่องจาก ด.ญ.จอย เป็นเด็กเเละเยาวชนจึงต้องทำการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ

ในส่วนของผู้ก่อเหตุเบื้องต้น ได้ทำการออกหมายเรียกเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจจาก รพ.ก่อน พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย