เขตปลอดความโทรม "เอมมี่ มรกต" งดนุ่งมิดชิด ขอเผยผิวชิลล์ๆ ก่อนคลอด

2018-12-03 17:40:47

เขตปลอดความโทรม "เอมมี่ มรกต" งดนุ่งมิดชิด ขอเผยผิวชิลล์ๆ ก่อนคลอด

Advertisement

ว่าที่คุณแม่ออร่าความแซ่บพุ่งข้ามหน้าท้องที่ใหญ่ใกล้วันคลอด แบบที่สาวหุ่นดีๆ แต่ดีกรีความแรงไม่ถึงยังต้องอาย ... สำหรับสาว "เอมมี่ มรกต" ที่ล่าสุด เผยผิวเข้มขลับพร้อมชุดว่ายน้ำสวยๆ อวดท้องโต แต่แฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่ายิ่งใกล้คลอดอุณหภูมิความฮอตยิ่งเพิ่มอีกหลายเท่าพทวีคูณ เซ็กซี่แบบไม่มีใครยั้งได้เลย ... 



นับถอยหลังวันคลอดแล้วน่ะสิคุณ มอ-ระ-กด เจ้าขา... วันดีๆ ที่จะได้เห็นหน้าลูกยาตัวน้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต" ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่มีกำหนดลูกชายคนแรกในเร็วๆ นี้แล้ว และถึงแม้จะเป็นคุณแม่ใกล้คลอดแต่ สาวเอมมี่ ก็ไม่เคยปล่อยตัวโทรมยังคงดูสวยเปล่งปลั่งมากๆ แถมยังดูมีน้ำมีนวลสุดๆ เรียกว่ายิ่งใกล้คลอดก็ยิ่งสวย เพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมาก แถมยังดูเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย






ล่าสุด (2 ธันวาคม 2561) สาวเอมมี่ ก็ทำเอาอากาศวันหยุดสุดสัปดาห์ฮอตขึ้นมาอีกหลายองศา หลังออกมาเผยภาพสวมชุดว่าน้ำบิกินี่สีขาวลงสระว่ายน้ำคลายร้อน อวดหุ่นก่อนคลอด เผยท้องกลมโต ผิวพรรณนวลเนียนกระจ่างตา และหน้าอกหน้าใจที่พกแบบแน่นๆ เนื้อนมไข่เต็มๆ ตา เรียกว่าดีกรีความแซ่บไม่เคยลดไปเลย แถมยิ่งใกล้วันคลอดก็ยิ่งแซ่บเข้าไปอีก ทำเอาแฟนๆ ต่างแห่เข้าไปกระหน่ำกดไลก์กันรัวๆ พร้อมชมว่า คุณแม่เซ็กซี่ไฟลุกมากๆ ดูฮอตสุดๆ ไปเลย





ใครจะคิดว่าสาวสุดเปรี้ยวที่ใกล้คลอดลูกแล้วจะลุกขึ้นมาอวดหุ่นแน่นๆ ท้าทายสายตาแฟนๆ แบบสระน้ำระอุไฟแทบลุกเลยทีเดียว