โวย!รับน้องโหด กลิ้งกลางทุ่ง น้ำเกลือราดตัว

2018-12-03 17:35:17

โวย!รับน้องโหด กลิ้งกลางทุ่ง น้ำเกลือราดตัว

Advertisement

พี่สาวโวย! น้องชายถูกรุ่นพี่สถาบันชื่อดังเชียงใหม่ พาตัวไปรับน้องกลางทุ่งนา กลางดึกให้ถอดเสื้อผ้ากลิ้งจนตัวเป็นแผลใช้น้ำผสมเกลือราดจนป่วย

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ได้มีการแหกกฎพานักศึกษาไปรับน้อง โดยให้กลิ้งในทุ่งนา จนนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลเต็มตัว ซึ่งทางญาติได้มีการร้องเรียนกับทางสถาบันและแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ภายหลังนักศึกษาคนดังกล่าวกับถูกรุ่นพี่ส่งข้อความมาตำหนิ จนต้องมีการโพสต์พฤติกรรมดังกล่าวผ่านทางโลกโซเชียล

พี่สาวของนักศึกษารายนี้ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยรุ่นพี่ที่สถาบันได้พาน้องชายตัวเองพร้อมกับเพื่อน 13 คน ไปรับน้องนอกสถานที่ที่กลางทุ่งนาแห่งหนึ่งใน อ.แม่ริม โดยได้อ้างว่าเป็นการรับน้องซ่อม และน้องชายของตนก็ได้ออกไปทำกิจกรรมกับรุ่นพี่คนดังกล่าวตั้งแต่ช่วงค่ำ จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ของอีกวัน และเมื่อน้องชายกลับมาพบบาดแผลตามร่างกายหลายจุด รวมทั้งโรคประจำตัวกำเริบ เพราะน้องมีอาการความดันโลหิตสูง จึงเข้าร้องเรียนต่อสถาบัน




ขณะที่นักศึกษารายนี้ เล่าว่า เข้ารับการรับน้องลักษณะดังกล่าวนับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ล่าสุดถูกสั่งให้แก้ผ้าเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวพร้อมทั้งทำโทษต่างๆ นานา ทั้งให้กลิ้งไปตามทุ่งนาจนเป็นแผลแล้วเอาน้ำผสมเกลือราดตามตัวท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตัวเองมีสภาพจิตใจย่ำแย่อย่างมาก ถึงขั้นคิดว่าจะย้ายที่เรียน 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแผนกเครื่องกล ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าตอนนี้ทางคณะได้รับเรื่องราวทั้งหมดไว้แล้วและกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร เมื่อได้ข้อสรุปแล้วจะส่งเรื่องให้ทางคณบดีมหาวิทยาลัยรับทราบ และมีการชี้แจ้งผ่านสื่ออีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบใดๆเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้