นายใหญ่สั่งถอด "กิ๊กดู๋" กลางอากาศ !! สะเทือนรายได้ JSL หลายสิบล้าน

2018-12-03 16:20:11

นายใหญ่สั่งถอด "กิ๊กดู๋" กลางอากาศ !! สะเทือนรายได้ JSL หลายสิบล้าน

Advertisement

"อยู่ดีๆ ทรุดลงไม่น่าเสียใจ อยู่ๆ ไปพลาดผิดไม่น่าเศร้าซึม ... " ชีวิตมีขึ้นมีลงจริงๆ หลังจากมีข่าวการอยู่ไม่ไหว ของรายการแข่งขันร้องเพลงยอดฮิตอย่าง รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงาเสียง” และ “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” ต้องขนข้าวขนของออกไปซบค่ายใหม่เพราะค่าเช่าแพงเหลือเกิน ...



ซึ่งดูๆ ไปแล้วสถานการณ์ก็สงบดีไม่มีอะไร เพราะทั้งสองฝ่ายได้ไกล่เกลี่ยเคลียร์ใจไม่ต้องมีเรื่องบาดหมางให้ระเหี่ยใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุด ท่ามกลางอากาศที่กำลังร้อนๆ หนาวๆ ของต้นเดือนธันวาคม ก็เกิดเหตุฟ้าผ่าเปรี้ยงปร้างสั่นคลอนวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อช่อง 7 ประกาศปลดรายการดังกล่าวของ บริษัท เจเอสแอล ออกจากหน้าจอแบบกะทันหัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตกลงจบกันด้วยดี ทั้งสองรายการสามารถออกอากาศจนถึงสิ้นปี แต่อยู่ๆ ทางช่อง 7 ได้ส่งจดหมายยุติการออกอากาศในทันที ทั้งที่ได้บันทึกเทปไว้หมดไปจนถึงสิ้นปีแล้ว





รายงานข่าวเผยว่า “ทางช่องส่งจดหมายระงับการออกอากาศ รายการ กิ๊กดู๋ ของ บริษัทเจเอสแอล ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2561 เป็นต้นไป เป็นการแจ้งมาอย่างกะทันหัน ซึ่งการโดนยกเลิกสัญญาอย่างฉับพลันแบบนี้ ทำให้บริษัทขาดรายได้ไปกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งจริงๆ แล้ว เทปของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ที่มี อ.ไข่ มาลีฮวนน่า มาเป็นคนต้นเสียง จะได้ออนแอร์ทางช่อง 7 ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้





ทั้งนี้ จดหมายแจ้งระงับการออกอากาศนี้ส่งผลให้รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงาเสียง” และ “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” ต้องย้ายไปออนแอร์ทางไลน์ทีวีตลอดทั้งเดือน ธ.ค. และจะเริ่มไปออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี ตั้งแต่เดือน ม.ค. 2562 เป็นต้นไป ซึ่งรายละเอียดเบื้องลึกต่างๆ ทั้งจดหมายและเอกสารที่ทางช่อง 7 ส่งมาระงับการออกอากาศ ทาง บริษัทเจเอสแอล จะนำมาเปิดเผยในวันที่ 6 ธ.ค. และชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดในวันนั้นพร้อมกัน