“หญิงหน่อย”ชี้ พท.อยู่ได้ ปชช.ไว้ใจ

2018-12-03 12:40:39

“หญิงหน่อย”ชี้ พท.อยู่ได้ ปชช.ไว้ใจ

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” ประกาศ พท.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ขอให้ทุกคนทำงานเต็มที่ ชี้สิ่งที่ทำให้พรรคอยู่ได้คือความไว้ใจของประชาชน

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทยประชุมเตรียมความพร้อม และชี้แจงทำความเข้าใจกับสมาชิก ในการสรรหาผู้แทนประจำจังหวัด และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ตามกติกาใหม่ของรัฐธรรมนูญ  มีแกนนำคนสำคัญ และ อดีต ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุม อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เลือกตั้งของพรรค  นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดการประชุมตอนหนื่ง ประกาศพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งเต็มที่ ยืนยันจุดยืนของพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย และพลังประชาชน พรรคผ่านอุปสรรคปัญหามามาก แต่สิ่งที่ทำให้พรรคอยู่ได้ คือความไว้วางใจจากประชาชน ที่ทำให้ชนะการเลือกตั้ง ดังนั้น ทุกคนจึงทำงานอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อมั่นว่าศักยภาพของคนไทยและประเทศไทยสามารถเติบโตได้อีก จึงต้องเร่งทำงานให้กับประชาชน 

“ทุกครั้งนโยบายของพรรคสามารถเข้าถึง แก้ไขปัญหาประชาชนได้อย่างถูกต้อง เพราะมีความเชื่อว่าหัวใจของพรรคเพื่อไทยคือประชาชน พลังมาจากประชาชน หากพรรคและประชาชนร่วมเดินหน้าไปพร้อมกัน จะชนะทุกอุปสรรค นำพาประเทศผ่าฟันวิกฤตไปได้ โดยเฉพาะสิ่งที่เผชิญขณะนี้ คือปัญหาปากท้องประชาชน” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว