ขนหัวลุก !! "ก้อย ทาริกา" รับบทสุดสยองในรอบ 20 ปีกับภาพยนตร์ “สิงสู่” (มีคลิป)

2018-12-03 11:55:00

ขนหัวลุก !! "ก้อย ทาริกา" รับบทสุดสยองในรอบ 20 ปีกับภาพยนตร์ “สิงสู่” (มีคลิป)

Advertisement

ถ้าพูดถึงนักแสดงอาวุโสที่มากประสบการณ์ทางด้านการแสดง ชื่อของ "ทาริกา ธิดาทิตย์" ถือได้ว่าติดอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยอย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแต่เป็นนักแสดงคุณภาพมากฝีมือทางด้านการแสดงแต่ยังควบตำแหน่งผู้จัดละครแห่งค่ายมาสเตอร์ วัน ผลิตละครให้กับทางช่อง 3 อีกด้วย จึงทำให้งานเบื้องหน้าของ "ก้อย ทาริกา" แทบจะห่างหายไม่ค่อยได้เห็นกันอีกเลย แต่ในปีนี้เธอหวนรับงานแสดงอีกครั้งบนจอภาพยนตร์กับภาพยนตร์เรื่อง "สิงสู่" ผลงานการกำกับโดย "วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง" ถือว่าเป็นการกลับมารับงานแสดงในรอบเกือบ 20 ปีหลังจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเมื่อปี 2544 นั่นเอง โดย ก้อย ทาริกา เผยว่า



“หนังเรื่องนี้เล่าถึงจิตวิญญาณความเชื่อ ไม่ใช่หนังผีทั่วไปที่เป็นผีน่ากลัว สกปรกเละเทะ งานหนักคือการต้องสื่อความรู้สึกจากตัวเราสู่คนอื่น และรับรู้จากคนอื่นสู่ตัวเรา เราเล่นละครเล่นหนังมาเยอะ เราอาจสามารถสื่อถึงความสวย ความงาม ความนิ่ง ความรักได้ แต่เราจะทำยังไงจึงจะสื่อให้เห็นว่า วิญญาณที่เข้าสิงตัวเราเป็นอย่างไร และเราจะสื่อถึงดวงวิญญาณให้เขาเข้าใจในตัวเราได้อย่างไรด้วย เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงมากค่ะ”






ภาพยนตร์ สิงสู่ เล่าถึง สำนักบนเขาที่โดดเดี่ยวห่างไกล ในวันที่บรรยากาศอึมครึมและฝนตกหนัก คนชุดดำ 6 คนมารวมตัวกันนำโดยนายแม่ หญิงชราผมขาวหน้าตาน่าเกรงขาม ทำพิธีกรรมปริศนาบางอย่าง โดยมีศพลึกลับเป็นเป้าหมาย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าพิธีกรรมนั้นได้ไปปลุกวิญญาณแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญให้เข้ามาในบ้าน และหลังจากนั้นความสยองขวัญสุดขีดก็เริ่มต้นขึ้น ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายที่ไม่สามรถคาดเดาได้เลยว่ามันจะสิงใคร เมื่อไหร่ ด้วยวิธีใด และมันไม่ได้จะเข้าสิงเพื่อทำให้กลัวเท่านั้น แต่สิ่งที่มันต้องการที่สุดแล้วคือ การฝังราก..ยึดวิญญาณ ของใครสักคนในที่นี้





เตรียมพบกับหนังผีที่มาพร้อมความสยองแปลกใหม่แบบไม่ซ้ำใคร เรื่องราวลี้ลับที่มาพร้อมกับวิญญาณแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญ พิสูจน์ให้เห็นกับตาคุณเอง 13 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์