ทำแหวนเพชรหล่นหาย หลังหมั้นสาวที่ไทม์สแควร์

2018-12-03 07:40:19

ทำแหวนเพชรหล่นหาย หลังหมั้นสาวที่ไทม์สแควร์

Advertisement

ตำรวจในมหานครนิวยอร์กตามหา คู่รักชายหญิงที่ทำพิธีหมั้น ในย่านไทม์ สแควร์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนวันศุกร์ (30 พ.ย.) แต่ทำแหวนเพชรหล่นหายในท่อระบายน้ำ ขณะที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน

ภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด เผยแพร่โดยสำนักงานตำรวจมหานครนิวยอร์ก หรือ เอ็นวายพีดี (NYPD) แสดงให้เห็นผู้ชายและผู้หญิงย่อตัวลงและนอนก้มหน้า เหนือตะแกรงท่อสาธารณูปโภค บนฟุตบาท ทางเดิน ในย่านที่มีชื่อเสียงของเมือง พยายามหาทางเก็บแหวนที่หล่นหายลงไป

ประกาศของเอ็นวายพีดี ทางทวิตเตอร์ ขอให้ชายที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ติดต่อขอรับแหวนคืนได้ที่เอ็นวายพีดี พร้อมกับโพสต์ภาพแหวนเพชรที่กู้ขึ้นมาได้




โฆษกเอ็นวายพีดี กล่าวว่า ท่าทางชายหนุ่มคงตื่นเต้น และทำแหวนหมั้นหล่นจากมือ และตกรอดตะแกรงลงในท่อระบายน้ำ ตำรวจของเอ็นวายพีดีนายหนึ่งสามารถกู้แหวนขึ้นมาได้ และทำการชะล้าง เพื่อรอคืนเจ้าของตัวจริง ที่เห็นในภาพ

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ชายหญิงที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดได้ติดต่อขอรับแหวนคืนจากเอ็นวายพีดีแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ หลังทราบการประกาศ โดยทั้งสองเป็นชาวอังกฤษ และหลังจากรับคืนแหวน คู่หมั้นหนุ่มสาวคู่นี้เดินทางกลับอังกฤษในวันเดียวกัน