ชีวิตม่วนซื่น "หยาด - โจ แม่สาย" หวานเผื่อแผ่ไม่แคร์เฝือก

2018-12-02 13:00:28

ชีวิตม่วนซื่น "หยาด - โจ แม่สาย" หวานเผื่อแผ่ไม่แคร์เฝือก

Advertisement

ชื่นมื่นม่วนซื่นจนบรรยากาศแทบจะเป็นงานแต่งงานเลยทีเดียว สำหรับวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 32 ปี ของ "หยาดทิพย์ ราชปาล" เพราะถึงแม้วันเกิดปีนี้ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา เรื่องสุขภาพกายจะไม่ค่อยพร้อม แต่ว่าถ้าเรื่องหัวใจล่ะก็เป็นสีชมพูเอามากๆ ...



ซึ่งขาที่บาดเจ็บและเพิ่งได้รับการผ่าตัดมาอาจยังไม่หายดี แต่เห็นท่าทีว่าคงจะหายอย่างกับเสกด้วยเวทมนต์ในเร็ววันเป็นแน่ ... เมื่อแฟนหนุ่มนักธุรกิจหุ่นฟิต "โจ แม่สาย" ที่นอกจากจะยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์แล้วยังมาพร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็นกระเป๋าใบหรูที่ดูราคาแล้วก็หนักเอาการ และเมื่อสาวหยาดเปิดออกมาเห็นถึงกับร้องดีใจมากๆ บอก หายเจ็บขาแล้วค่ะ แหมๆๆ ได้รับของขวัญถูกจิตถูกใจแบบนี้ทำเอาเพื่อนๆ ต่างกรีดร้องวี้ดวิ้วผสมความอิจฉาในความสวีตไปเลยทีเดียว 






โดยอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าหักล่าสุด คุณแม่ของหยาด บอกว่าตอนนี้หยาดยังต้องพักรักษาตัวที่บ้าน จากอุบัติเหตุกระดูกที่เท้าหักเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ยังใส่เฝือกอ่อนและต้องใช้วีลแชร์เข้าช่วยเวลาเดินทางไปไหนมาไหน อาการเบื้องต้นคุณหมอให้หยุดพักงาน ถ้าอาการดีขึ้นจะได้ถอดเฝือกในเดือนหน้า





สำหรับผลงานละครที่หยาดกำลังถ่ายทำอยู่คือ ละครเรื่องเพลิงนาคา ของค่ายถนัดละคร ผู้จัดป้าแจ๋ว ยุทธนา และเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ ของค่าย เมเกอร์วาย ผู้จัด จ๋า ยศสินี ซึ่งต้องหยุดการถ่ายทำฉากที่มีหยาดไปโดยปริยายเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับนักแสดงนำ แต่ผู้จัดก็ยังคงเดินหน้าเก็บรายละเอียดส่วนอื่นๆ เพื่อรอให้หยาดนั้นกลับมารับหน้าที่นางเอกต่ออีกจนกว่าจะถ่ายทำจบเรื่อง






โตมาด้วยกัน ก็สวยไปด้วยกัน