ช็อก! ปลุกไม่ตื่น "ไหลตาย" ในรีสอร์ท

2018-12-02 12:25:04

ช็อก! ปลุกไม่ตื่น "ไหลตาย" ในรีสอร์ท

Advertisement

หนุ่มรุ่นน้องแทบช็อก ปลุกเพื่อนรุ่นพี่ไม่ตื่น นอนไหลตายในรีสอร์ท

วันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ. พิทักษ์ พรหมวงษ์ซ้าย รองสวป., แพทย์เวรจาก รพ.ศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข A2 พบศพชายสวมเสื้อยืดคอปก สีน้ำตาล แขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน นอนหงาย อยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อคือนาย ศิริพงศ์ คงกอง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 ต.แก้งไก่ อ.สังคม จ.หนองคาย จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ




นายภาสิวัฒน์ แจ่มฟ้า อายุ 32 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ให้การว่า ตนกับเพื่อนรวมด้วยกันกับผู้ตาย 3 คน ได้เดินทางกลับมาจาก จ.สุรินทร์ และกำลังจะไปเที่ยวต่อที่คำชะโนด จึงได้พากันมาแวะพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ โดยคืนนี้เวลาประมาณ 22.00น.หลังจากดูบอลเสร็จแล้ว ก็พากันนอนหลับ ซึ่งผู้ตายไม่มีโรคประจำตัวและเมื่อคืนนี้ก็ได้ยินเสียงผู้ตายนอนกรนและนอนหายใจเสียงดังด้วย

โดยตนตื่นขึ้นตอนเช้าเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เสร็จแล้วก็มาปลุกผู้ตายให้ไปอาบน้ำแต่ปลุกไม่ตื่น นอนแน่นิ่งตัวแข็ง จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้วทำให้แทบช็อก วิ่งออกไปตามเพื่อนที่อยู่อีกห้องพักใกล้ๆ มาดูพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ



อย่างไรก็ตามแพทย์เวร ได้ทำการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลใดๆ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หรือไหลตาย จึงมอบศพให้มูลนิธิส่งเสริมนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป