คั้งค่าหัว 2 แสน! นำจับโจรปล้นร้านทองชลบุรี

2018-11-29 15:25:01

คั้งค่าหัว 2 แสน!  นำจับโจรปล้นร้านทองชลบุรี

Advertisement

ตร. เสม็ด ตั้งค่าหัว 2 แสน ไล่ล่าโจรปล้นร้านทอง ด้านร้านทองที่เกิดเหตุ ติดกล้อง 16 ตัว กระจกนิรภัยรอบร้าน หวั่นเกิดเหตุซ้ำสอง  

จากกรณี มีคนร้าย 3 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่ประตูหลังห้างเทสโก้โลตัส อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ก่อนบุกเข้าไปโจรกรรมทองคำรวม 353 บาท มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท จากร้านทองคำตำหนักทอง 5 แล้วขี่ จยย.หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2560 ซึ่งตำรวจก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรเสม็ดได้มีการเปิดเผยรูปภาพคนร้ายที่ปล้นร้านทองดังกล่าว พร้อมระบุว่า จะให้รางวัลนำจับผู้ที่ให้เบาะแสคนร้าย 200,000 บาท




ขณะที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ร้านทองตำหนักทอง 5 สาขาโลตัสชลบุรีก็พบว่า ทางร้านได้มีการปรับปรุงในเรื่องของความปลอดภัย โดยได้ติดกระจกนิรภัยรอบร้าน ติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 16 ตัว ทั้งยังมีสัญญาณไซเรนแจ้งไปยังสถานีตำรวจ สภ. เสม็ด โดยตรงทำให้หากเกิดเหตุเมื่อใดเจ้าหน้าที่จะมาทันที 

สอบถามพนักงานในร้านก็ได้รับการเปิดเผยว่า แม้เหตุการณ์จะผ่านไปเป็นปีแล้ว แต่ก็ยังคงขวัญเสียอยู่ และกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบเดิมขึ้นอีก จึงมาทำงานอย่างหวาดระแวงทุกวัน ภาพคนร้ายปล้นและใช้ปืนยิงขู่จะฆ่ายังคงติดตา ก็ดีใจที่ตำรวจประกาศให้ค่าหัวคนแจ้งเบาะแสคนร้าย 2 แสนบาท เพราะจะได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว