ปริศนาเส้นหมี่สีดำ..."เมทัล" ไขคำตอบหลัง "โดม" โพสต์รูปแหวกแนว

2018-11-29 12:15:26

ปริศนาเส้นหมี่สีดำ..."เมทัล" ไขคำตอบหลัง "โดม" โพสต์รูปแหวกแนว

Advertisement

บันเทิงกันไหมล่ะคะคุณผู้ชมเมื่อหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" โพสต์ภาพลักษณะคล้ายขนหมออ้อยลงอินสตาแกรม จนชาวโซเชียลตกใจว้ายกรี๊ดว่านี่คือขนอะไร ขนของใคร ทำไมถึงถ่ายลงโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเรื่องฮาปนดราม่าแบบขำๆ งานนี้พอได้เจอสาว "เมทัล สุขขาว" หวานใจหนุ่มโดมเลยขอสอบถามถึงประเด็นเรื่องขนๆ ได้ความว่า



"เขาลงก่อนหนูถึงเห็น ก็เลยถามพี่โดมลงรูปนี้จริงเหรอ ? แล้วพี่โดมก็เล่าให้ฟังเป็นความอาร์ตของนางมากเลยว่า ช่วงนี้เขาบ้าพกกล้องอยู่แล้วกำลังอินถ่ายรูป ถ่ายกล้องฟิล์มเขาจะพกไปทุกที่ แล้วรูปนั้นที่เขาลงไปเขาต้องการจะสื่อว่ามันเป็นของคู่กัน เขาก็อธิบายให้หนูฟังแบบนี้ เขาไม่ได้คิดอะไร หนูก็ไม่ได้คิดมาก แค่ถามขำๆ มากกว่าว่า ทำไมลงรูปนี้ ตัวเขาก็ตกใจเหมือนกันที่เป็นข่าว"






"และใกล้ๆ นี้เขาจะมีโปรเจกต์เกี่ยวกับการถ่ายภาพบวกกับการออกซิงเกิลใหม่ของเขา แต่ไม่เกี่ยวกับขนค่ะ (หัวเราะ) เขาแค่อยากสื่อว่ามันเป็นของคู่กัน เขาบอกรูปมันมีคอมโพสต์พอดี ขนอยู่ด้านซ้าย ท่ออยู่เอียงขวา หนูก็เออสวยๆ (หัวเราะ) หนูก็เข้าใจนะคะว่าบางคนอาจจะมองแบบนั้นได้"  





เจอกระแสแบบนี้พี่โดมมีอาการเครียดไหม ?
พี่โดมไม่ได้เครียดเลยค่ะ บางทีเขาก็มีลูกบ้าลูกสนุกของเขา เขามองเป็นศิลปะจริงๆ หนูเข้าใจคนที่ตินะคะเพราะจริงๆ ก็ติได้แหละ บางคนอาจจะคิดว่าไม่เหมาะสม มันก็จริงค่ะ

พี่โดมรู้ไหมว่าเป็นขนอะไร ?


ไม่รู้เขาทำร่วงหรือเปล่านะ หนูแซวเล่น ขอโทษค่ะ (หัวเราะ) ที่ถ่ายมาเขาไม่ได้คิดมากมั้งคะ คงไม่ได้ซีเรียสก็เลยถ่ายมา จริงๆ พี่โดมถ่ายรูปทุกอย่างเลยนะ ถ่ายแมว ถ่ายวัด แล้วจะมีแฮชแท็ก #domeanalogphotography การถ่ายรูปของเขาช่วงนี้ก็จะมีความอาร์ตๆ



แต่มีคนเข้ามาแซวว่าขนร่วงเหรอ ?
ใช่ค่ะ พี่โดมเล่าให้ฟังเหมือนกันว่ามีคนเข้ามาแซวแบบนี้



พอถูกวิพากษ์วิจารณ์พี่โดมได้อธิบายว่าเป็นเรื่อง ขน กับ ความรัก ?
มันเป็นของคู่กันไงคะ (หัวเราะ) พี่ๆ เคยเห็นไหมเวลาเราเข้าห้องน้ำมันจะติดอยู่ที่ฝา พี่โดมเลยสื่อว่ามันเป็นของคู่กันหรือเปล่า หนูก็ไม่รู้ ต้องถามพี่โดม (หัวเราะ) ส่วนที่บ้านหนูไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ ตราบใดที่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ที่บ้านก็ไม่ได้มาจุกจิกอะไรค่ะ



เอ....หรือว่าจะเป็นแค่ขนรักแร้รึเปล่า ?