2 สถาบันไล่ล่ากันเข้าให้ปากคำ ตร.

2018-11-28 12:55:19

 2 สถาบันไล่ล่ากันเข้าให้ปากคำ ตร.

Advertisement

อาจารย์ 2 สถาบัน นำนักเรียนไล่ทำร้ายกันเข้าให้ปากคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว

ความคืบหน้ากลุ่มนักเรียนอาชีวะสองสถาบันใน จ.สมุทรปราการ กว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันภายในซอยบุญศิริ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างมีอาวุธมีดและอาวุธปืน จนอีกฝ่ายต้องวิ่งหนีตายเข้าไปหลบในร้านเสริมสวยใกล้ที่เกิดเหตุ นั้น


เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุ อาจารย์ของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ และวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ ได้นำนักเรียนที่ปรากฏในคลิป เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูล โดยอาจารย์ของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างหารือร่วมกันเพื่อหาข้อยุติความขัดแย้งไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย


พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ บอกว่า นักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายมีทั้งหมด 15 คน หลังเกิดเหตุจับกุมได้แล้ว 4 คน จึงได้นำตัวมาทำประวัติไว้ก่อน ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองและอาจารย์ทั้ง 2 สถาบันพาตัวมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการทางกฎหมาย


ด้าน 1 ในนักเรียนสารพัดช่าง ซึ่งเป็นฝ่ายที่วิ่งหนี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนประมาณ 30 คน ได้เดินทางไปที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ เพื่อทำกิจกรรมโครงการเพื่อสังคม แต่ในระหว่างเดินทางกลับ ได้มีกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ประมาณ 10 กว่าคน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังมา และชักปืนออกกมาโชว์ และตะโกนด่า จึงพยายามหลบหนี ตามที่ปรากฏในคลิป