แม่โวย ผญบ.ยิงหนังสติ๊กโดนลูกตาบอด

2018-11-26 18:55:57

แม่โวย ผญบ.ยิงหนังสติ๊กโดนลูกตาบอด

Advertisement

ผู้ใหญ่บ้านไม่กินเส้นกัน ทะเลาะกันหลายครั้ง ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านตามมาถึงบ้านวัยรุ่นวัย 16 คว้ามีดหวังป้องกันตัว ผู้ใหญ่บ้านใช้หนังสติ๊กใส่ลูกแก้วยิงเข้าเบ้าตาขวา บอดสนิท แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวนิว 18 ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน ใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ว่าลูกชายวัย 16 ปี ถูกผู้ใหญ่บ้านใช้หนังสติ๊ก ใส่ลูกแก้ว ยิงใส่ตาทำให้ตาบอดสนิท จากการตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บตาบอด คือ นายเกียรติพงษ์ ท้าวพยูง อายุ 16 ปี กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา


นางจิ๋ม พิมพ์อักษร อายุ 40 ปี แม่ของนายเกียรติพงษ์ กล่วว่า ลูกชาย กับผู้ใหญ่บ้านเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน หลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านขับรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้าน อ้างจะมาเรี่ยไรเงิน แต่ลักษณะเหมือนจะมาหาเรื่อง ลูกชายเห็นท่าไม่ดี จึงคว้ามีดทำครัวมาหวังป้องกันตัว ทันใดนั้น ผู้ใหญ่บ้านได้เอาหนังสติ๊กที่เตรียมมา ยิงเข้าตาขวาลูกชาย จนนอนล้มลงดิ้นทุรนทุราย ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ผ่าเอาลูกแก้วออกจากลูกตา พร้อมระบุว่าแก้วตาแตกละเอียดตาบอดสนิท

นางจิ๋ม กล่าวต่อว่า การกระทำของผู้ใหญ่บ้านในครั้งนี้ ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่บ้านน่าจะใช้วิธีเจรจา แต่กลับใช้ความรุนแรงกับลูกบ้านโดยเฉพาะกับเด็ก ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ แล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด