“ครูอ้อย”เปิดใจไม่ใช่เจ้าลัทธิ!!?? (คลิป)

2017-06-16 18:15:07

“ครูอ้อย”เปิดใจไม่ใช่เจ้าลัทธิ!!?? (คลิป)

Advertisement

“ครูอ้อย”แถลงเปิดใจครั้งแรกหลังถูกเรียกเงิน 11 ล้านบาทพร้อมขู่ให้หยุดสอน หยุดชวนคนไปทำบุญ  แลกกับข้อมูลบิดเบือนโจมตี  เผยแจ้งความตำรวจ-ร้องทุกข์ดีเอสไอแล้ว ฝาก “บิ๊กตู่” ช่วยดูแลคนที่ถูกข่มขู่กรรโชกเหมือนกัน  ยันไม่ใช่เจ้าลัทธิเป็นปุถุชนธรรมดาคนหนึ่ง ส่วนคอร์สเข็มทิศเรียนฟรีได้ทุกที่ไม่ต้องเสียตังค์
 “ครูอ้อย”ตั้งโต๊ะแถลงถูกข่มขู่ เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 มิ.ย. ที่โรงแรมสุโขทัย “ครูอ้อย”ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหนังสือเข็มทิศชีวิต  เปิดแถลงข่าวพร้อมนำข้อความที่ถูกข่มขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาทมาเปิดเผย โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เข้าพบ พ.ต.ต.วรนันท์ ศรีล้ำ รองโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) พร้อมมอบเอกสารที่โดนข่มขู่ให้  ทั้งนี้หลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวโจมตีครูอ้อยอย่างเป็นระบบ  มีการรับลูกกันอย่างต่อเนื่อง  จนมีคนส่งลิงค์ของเว็บไซต์ให้ดูพบว่า มีการใส่ข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับตัวครูอ้อย  พร้อมระบุว่า ให้ครูอ้อยมอบเงินให้ 11 ล้านบาทแล้วเขาจะหยุดการโจมตีทุกแพลตฟอร์ม โดยให้เวลาจัดการทุกอย่างให้จบภายใน 36 ชม. หรือ ภายในเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา หากเพิกเฉยจะมีการส่งข้อมูลเท็จไปยังช่องทางต่าง ๆ เช่น วันที่ 18 มิ.ย.จะส่งลิงค์ให้นักข่าวและโซเชียลมีเดียต่าง ๆ  วันที่ 21 มิ.ย.จะส่งข้อมูลให้ผู้ใหญ่ดีเอสไอ  
 เรียก 11 ล้านหยุดสอน-หยุดชวนคนทำบุญ “ทางเว็บไซต์ที่ขู่บอกว่า นี่ไม่ใช่การขู่ ไม่ใช่การกรรโชก แต่คือการเรียกร้องสิทธิที่ควรได้รับตามวิชาที่คุณเคยสอนเรามา คุณเป็นคนฉลาด คุณย่อมรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร คงไม่อยากเป็นลิงกำถั่วจนตายเพราะถั่วเม็ดเดียว ระดับความสามารถของทีมงานที่คุณมี มันอนุบาลมากที่จะมาสู้กับทีมงานของเรา เราไม่ได้มาเล่น ๆ เราเอาจริง  คือ เขาขู่ให้หยุดสอน หยุดชวนคนทำบุญ แล้วต้องให้เงิน 11 ล้านบาทด้วย”ครูอ้อย กล่าว
โจมตีครอบครัวขยับตัวเลวหมด สำหรับข้อมูลที่โจมตีครูอ้อย  เช่น นำข้อมูลส่วนตัวของครอบครัวเรื่องคุณพ่อเป็นเสื้อแดง คุณแม่เป็นเสื้อเหลือง  นอกจากนี้ยังมีข้อมูลบิดเบือนอีกมากมายซึ่งได้มอบให้ดีเอสไอไปหมดแล้ว  ขณะเดียวกันได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้ง บก.ปอท.ด้วย  และอยากฝากเรียนท่านนายกฯ และท่านอธิบดีดีเอสไอว่า การขู่กรรโชกแบบนี้ครูอ้อยคงไม่ได้โดนเป็นคนแรก แม่เราร้องไห้ทุกวัน น้องเราร้องไห้ทุกวัน  ข้อมูลต่าง ๆ ที่เขามีเหมือนรู้เรื่องครูอ้อยส่วนตัววันนี้เดินไปที่ไหน โทรศัพท์พูดกับใคร ไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาเป็นใคร  คือ ข้อความเท็จที่เขาโจมตีทุกสิ่งทุกอย่างครูอ้อยขยับตัวเลวทั้งหมดเลย  ไม่ดีเลยสักอย่าง บิดเบือนข้อมูลให้คนเกลียดครูอ้อย
กราบขอขมาพูดตรงทำลูกศิษย์โกรธ ครูอ้อยขอบอกว่ามีความรักและปรารถนาดีกับลูกศิษย์ทุกคน เราก็จะตักเตือนเขา แต่หลายครั้งที่พูดตรงๆอาจจะทำให้หลายคนโกรธ ครูก็เสียใจ สำหรับลูกศิษย์ที่ครูทำให้โกรธ ครูขอโทษ กราบขอขมา และขออโหสิกรรม ถ้าทำให้ขุ่นข้องหมองใจ  และไม่เชื่อว่าเป็นฝีมือลูกศิษย์ของครูอ้อย และไม่น่าจะเกี่ยวกับดาราสาวที่ออกมาโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้



แจงคอร์สอบรมเรียนฟรีไม่เสียตังค์ ทุกวันนี้ครูอ้อยทำงาน 30 วัน โดย 24 วันทำการกุศล ชวนคนไปวัด พูดเรื่องดี ๆ ทำหลักสูตรฟรีส่งทางไกล ทั้งเฟซบุ๊ก และยูทูบ และทำไลฟ์สดสอนคน  ชวนคนไปวัดตลอดเวลา  ส่วนอีก 4 วันที่เหลือก็ทำงานปกติแต่เขาอยากให้ครูอ้อยหยุด เพราะคงคิดว่าครูอ้อย ทำไม่ดี เป็นคนไม่ดี ก็เข้าใจเขา  อย่างข้อความที่เป็นเท็จ เช่น ปลุกปั่นให้เกิดความเข้าใจผิดเรื่อง รูปแบบการอบรม ว่า เอาธรรมะมาเก็บเงินแพง ๆทั้งที่ห้องเรียนฟรีเยอะมาก สัปดาห์ที่แล้วเรียนฟรีเกือบ 10 ล้านคน ก็จะมีคนกลุ่มเล็ก ๆ  ที่ไม่อยากเบียดกับคนอื่น เพราะเวลาครูอ้อยประกาศเรียนฟรีจะมีคนประมาณ 7,000 คนมาสมัคร คนที่ไม่อยากเบียดกันก็จะไปเรียนกลุ่มเล็ก ๆถามว่าแพงไหม ปัจจุบันชั่วโมงละ 1,500 บาท แต่ครูอ้อยพูดเสมอว่า เรียนฟรีทางไกลก็ได้ไม่จำเป็นต้องมา  ไม่ต้องเสียเงินสักบาท สิ่งที่ครูอ้อยสอนเมืองไทยอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องใหม่ แต่เมืองนอกสอนแพงกว่านี้เยอะมาก คอร์สต่าง ๆ ครูอ้อยไปเรียนมาหมดแล้วจ่ายเป็นล้าน ไม่ใช่ชั่วโมงละ 1,500 บาท  
ครูอ้อยบอกเสมอว่าตัวเองเป็นปุถุชนธรรมดา มีโกรธ มีของขึ้น มีโลภ แต่ทุกวันพยายามทำดีเพื่อคนอื่น ขอยืนยันว่าครูอ้อยไม่ใช้เจ้าลัทธิ สิ่งที่ครูอ้อยทำไม่ให้ใครมายึดเหนี่ยวครูอ้อย ลองเปิดไปดูเพจเข็มทิศชีวิต ถ้าเราเป็นเจ้าลัทธิจะแจกลูกค้าให้คนอื่นไหม
 
 






ชมคลิปเพิ่มเติม