เห็นเพชรแท้ในตัวลูก "กบ สุวนันท์" ภูมิใจ "ณดา" เชื้อกล้าไม่ทิ้งแถว (คลิป)

2018-11-26 15:15:47

เห็นเพชรแท้ในตัวลูก "กบ สุวนันท์" ภูมิใจ "ณดา" เชื้อกล้าไม่ทิ้งแถว (คลิป)

Advertisement

คุณแม่ "กบ สุวนันท์" มีความสามารถโดดเด่นด้านกีฬาไอซ์สเก็ต โดยเป็นถึงอดีตนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันในรายการ SKATE ASIA เมื่อปี ค.ศ. 2002 ส่วนคุณลูกสาว "น้องณดา" ก็ได้เชื้อนักสู้จากคุณแม่นี่แหละถึงได้ทำอะไรด้วยความตั้งใจทั้งสิ้น ปรบมือชื่นชมคุณกบจริงๆ สำหรับการเลี้ยงดูหนูน้อยณดาเพื่อเป็นคนเก่งกล้าในอนาคต ...



ล่าสุดกับความประทับใจหนู "ณดา ปุณณดา ปุณณกันต์" นักสู้ตัวน้อยคนนี้ เมื่อคุณแม่ซุปตาร์ "กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์" ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดประทับใจ เนื่องในโอกาสที่ลูกสาวคนโตลงแข่งขันยิมนาสติก กับอุปกรณ์ "Balance Beam" หรือที่เรียกกันว่า "คานทรงตัว" โดยเป็นการแข่งขันในระดับ เลเวล 2 ครั้งแรกของสาวน้อย 






ด้วยสายตาของผู้เป็นแม่ย่อมเห็นเพชรแท้ในตัวลูก ถึงแม้ลูกจะพลาดพลั้งเกือบตกลงมาจากบีมทำเอาหัวใจคุณแม่ตกวูบ แต่ความมุ่งมั่นของหนูน้อยก็มิได้ลดน้อยลงเลย โดย "กบ สุวนันท์" ได้เขียนแคปชั่นบรรยากาศความรู้สึกต่อการแข่งขันครั้งนี้เอาไว้ว่า



"วันนี้ณดามีแข่งยิมนาสติก #falcongymnastics ค่ะ เป็นการแข่ง Level 2 ครั้งแรกของณดา.. แข่งทั้งหมด 4 อุปกรณ์.. วันนี้ณดาตก Beam (Balance Beam)... ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ณดาทำได้ดีที่สุด.. แม่แทบจะร้องไห้ เพราะการตกบีม..จะโดนตัดคะแนนเยอะสุด หลังจากแข่งเสร็จ.. ได้คุยกับณดา ถามความรู้สึกกัน"




น้องณดา เล่าว่า



"หนูตกบีม เพราะขาหนูสั่นมาก มือหนูเปียกไปหมด..เลยลื่น หลังจากตก.. หัวใจหนูเต้นแรงมากเลยแม่ แต่หนูพยายามไม่ตกใจ และทำต่อให้จบให้ได้"

แม่บอกณดาว่า "แม่ภูมิใจณดามากๆ นะคะลูก ภูมิใจที่ลูกกระโดดขึ้นบีม และเล่นต่อจนจบได้อย่างดีด้วย" (ถึงแม้ว่าในหัว..จะยังวนเวียนเสียดาย ที่ลูกตกบีมอยู่หลายชั่วโมง)





ทั้งนี้ น้องณดาได้ตบท้ายปลอบใจคุณแม่ที่อาจยังรู้สึกเสียดายในความผิดพลาดครั้งนี้ของลูกสาวว่า... "You'll Fail.. If you've given up"  "เราจะล้มแหลว...ถ้าเรายอมแพ้นะแม่" ซึ่งคุณแม่เองถึงกับยิ้มออกแถมบอกว่า "ภูมิใจเธอที่สุด..ณดาของแม่"



โดยในจังหวะแรกที่น้องณดากำลังจะปีนขึ้นไปอยู่บนบีมหรือคานทรงตัว น้องณดาเกิดอาการขาสั่นและมือลื่นเนื่องจากความตื่นเต้น จึงทำให้พลัดตกอย่างน่าเสียดาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะลงแข่งขันต่อ จึงทำให้ท้ายที่สุดแล้วน้องณดาก็สามารถเอาชนะความตื่นเต้นและผ่านการทดสอบมาได้จนจบการแข่งขัน ขอปรบมือในความตั้งใจและมุ่งมั่นของน้องจริงๆ