เสี่ยใหญ่ลั่น ตบหน้าไม่ใช่เรื่องใหญ่! หลังตบสาวเสิร์ฟ เหตุเตือนกฎห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหาร (คลิป)

2018-11-23 16:55:24

เสี่ยใหญ่ลั่น ตบหน้าไม่ใช่เรื่องใหญ่!  หลังตบสาวเสิร์ฟ เหตุเตือนกฎห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหาร (คลิป)

Advertisement

เพจ Red Skull ได้แฉพฤติกรรมของนักธุรกิจดังรายหนึ่ง ที่ไม่พอใจเด็กเสิร์ฟ  หลังถูกเตือนไม่ให้สูบบุหรี่ในห้องอาหาร เดินมาตบหน้าสาวเสิร์ฟ ภายหลังมีหลักฐานคากล้องวงจรปิดมัดตัว ให้ข้าราชการมาช่วยเคลียร์ไม่ให้เอาเรื่อง







จากกรณีเพจดังได้แชร์คลิปวงจรปิด พนักงานเสิร์ฟถูกชายที่มาใช้บริการโรงแรมตบหน้า หลังจากห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ห้ามสูบ ซึ่งระบุว่า ชายรายนี้มากับข้าราชตำแหน่งใหญ่ใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเพจดังแฉข้อความของผู้เสียหายว่า





สวัสดีค่ะ หนูเป็นพนักงานเสิร์ฟโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา เย็นวันที่ 6 พฤศจิกายนมีลูกค้ามาใช้บริการมื้อค่ำ เป็นผู้จัดการและเจ้าของสวนอุตสาหกรรมนวนครโคราช มาทานอาหารกับข้าราชการตำแหน่งใหญ่ในอยุธยา

แต่เค้าต้องการที่จะสูบบุหรี่ในห้องอาหาร หนูบอกไม่ได้ ผิดกฎหมายและผิดกฎของโรงแรมหนูจึงไม่ยอมให้ลูกค้า คนนี้สูบบุรี เขาก็ไม่พอใจเดินเข้ามาตบหน้าหนูอย่างแรง หนูอายเพื่อนๆมากค่ะและเจ็บมากด้วยค่ะ

แถมยังเมาโวยวายปาแก้วเหล้า แสดงอำนาจใหญ่โตและพูดว่าให้รู้จักด้วยว่าเขาเป็นใคร หนูกลัวมากค่ะ หนูเป็นแค่พนักงานตัวเล็กๆ ทำงานหาเลี้ยงชีพ หนูอยากขอความเมตตาพี่ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูอยากได้ความเป็นธรรมค่ะ



ป.ล.น้องเป็นสาวประเภท 2 นะ








ซึ่งภายหลังจากเหตุการณ์มีความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 พ.ย. เวลา 14.00 น.  ที่ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา  "นายปนิตา คชประภา" หรือ น้องแนท อายุ 25 ปี ได้เปิดใจกับ  หลังถูก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ นักธุรกิจชื่อดัง ตำแหน่ง ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา ตบหน้า เพราะเดินเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ภายในโรงแรม



 นายปนิตา กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 พ.ย. ตนได้ทำหน้าที่ต้อนรับและดูแลจำนวน 30 คน ระหว่างนั้น มีหนึ่งในลูกค้า บอกว่า นายสุรสีห์ จะสูบบุหรี่ ซึ่งตนก็ได้ชี้แจงไปว่า ไม่สามารถสูบบุหรี่ภายในห้องของโรงแรมได้ เนื่องจาก ภายในห้องไม่มีตัวดูดอากาศ เพราะสัญญาณเตือนไฟไหม้จะดังได้ และอีกอย่างผิดกฎโรงแรมด้วย

ระหว่างที่ตนเดินออกมาตอนได้ยินว่า นายสุรสีห์ บอกว่าตนไปท้าทายพูดจายอกย้อน หลังจากที่เดินออกมาไม่นาน นายสุรสีห์ ก็เดินตามออกมาพร้อมบอกว่า มึงท้าทายหรอ ตนจึงถามกลับไปว่า ตนท้าทายอะไรคะ พูดไม่ดีอะไรกับท่าน ซึ่งยังไม่ทันได้คำตอบ นายสุรสีห์ ก็เดินเข้ามาตบหน้าของตนอย่างแรง โดยภายหลังให้ข้าราชการมาเคลียร์ เพื่อไม่ให้เอาเรื่องแจ้งความ







ล่าสุด ผู้สื่อข่าวนิว 18 ได้ รายงานว่า นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ไม่ต้องการเป็นข่าว ไม่ขอให้รายละเอียดอะไรมาก แต่ยอมรับว่าได้ก่อเหตุตบผู้เสียหายจริง เนื่องจากถูกผู้เสียหายพูดจาไม่ดีใส่ และไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ขอให้เป็นไปตามรูปการณ์ของคดีความ และพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

ทั้งนี้  นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา  เคยได้รางวัลบุคคลตัวอย่างจากสถาบันแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2556