"มาลา" จวก "เท่ง เถิดเทิง" ไม่ส่งเงินไม่เป็นไร เลี้ยงลูกเองก็ได้!

2018-11-23 09:43:02

"มาลา" จวก "เท่ง เถิดเทิง"  ไม่ส่งเงินไม่เป็นไร เลี้ยงลูกเองก็ได้!

Advertisement

หลังกลายเป็นประเด็นร้อนหญิงสาวปริศนาแว้บเข้ามาในบ้าน จนสาว "มาลา" อ้างว่าจับได้สามี "เท่ง เถิดเทิง" มีชู้ จนด้านนักแสดงตลก "เท่ง เถิดเทิง" ต้องออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่นั่นใครก็ไม่รู้ย่องเข้ามาในบ้าน ซึ่งภายหลัง "เท่ง เถิดเทิง" ก็ไม่กลับบ้านแวะเวียนไปอยู่ตามบ้านเพื่อนแทน



ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งภรรยาสาว "มาลา" อีกครั้ง คราวนี้เธอโพสต์รูปลูกสาว พร้อมกับแคปชั่นเจ็บๆ ฝากถึงสามี "เท่ง เถิดเทิง" ที่หายหน้าไปไหนก็ไม่รู้ ระบุว่า "ไม่ส่งเงินก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่เลี้ยงลูกเองได้ ทำใจเถอะลูก"










หลังจากนั้นก็มีคอมเมนต์ร้อนๆ เกิดขึ้นในอินสตาแกรม โดยมีคนมาคอมเมนต์ว่าสาว "มาลา"ว่า   ก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวเคยโพสต์คลิปสามีแอบซุกกิ๊กหรือเปล่า เนื่องจากยังไม่มีใครออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นเลย "มีวันนี้ได้เพราะใคร มีเงินใช้ ได้กินอย่างหรูหรา ลืมบุญคุณสามีไปแล้วเหรอ"


โดยไม่นานนัก น้องพ้อยท์ ลูกสาวคนโต จึงรีบสวนกลับคอมเมนต์นี้ทันทีว่า  "คนในบ้านเท่านั้นที่รู้ความจริง ใครจะเข้าใจยังไงพ้อยท์ไม่ห้ามนะ แต่อย่ามาบอกว่าคุณแม่พ้อยท์มีกินอยู่ทุกวันนี้เพราะคุณพ่อคนเดียว อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี สร้างอะไรด้วยกันมาตั้งเท่าไหร่ อย่าทำร้ายเราด้วยคำพูดที่ไม่รู้ความจริงเลยนะคะ"




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอฝ่ายคุณพ่อมาเคลียร์แล้วล่ะ ว่าแต่ตอนนี้อยู่ไหนจ๊ะ!!!








Cr.mala_chimi

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มาลา" เมียเท่ง เถิดเทิง จับโป๊ะ ผัวนอกใจ!