เปิดหลักฐานเด็ด! "เจมส์จิ-น้องโฟม" ลือหึ่งอยู่ด้วยกันแล้ว

2018-11-21 16:35:23

เปิดหลักฐานเด็ด!  "เจมส์จิ-น้องโฟม" ลือหึ่งอยู่ด้วยกันแล้ว

Advertisement

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เปิดใจว่า ตนเองกำลังคบกับแฟนสาวนอกวงการ  ซึ่งก็มีอินสตาแกรมปริศนาที่ใช้ชื่อว่า  Jirafoam117.199  ที่คล้ายจะเผยว่ามีความรักและความสัมพันธ์กับพระเอกซุปตาร์สุดหล่อ  พร้อมยังติดแฮชแท็กด้วยว่า #jirafoam เพื่อตอกย้ำสัมพันธ์ความใกล้ชิดของทั้งคู่



สิ่งที่ทำให้ขาเผือกเริ่มสงสัย เพราะส่วนใหญ่ในอินสตาแกรมดังกล่าว ล้วนแต่เผยภาพจากกิจกรรมที่ทั้งคู่ คาดว่าจะไปด้วยกัน  เพราะมุมสถานที่สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ของทั้งคู่ เมื่อนำมาเปรียบเทียบ  ไม่ว่าจะเป็นภาพของ กำไลข้อมือที่ทั้งคู่ใส่ ไปจนถึงภาพการรับประทานอาหาร ที่ผู้ชายที่นั่งหันหลังใส่หมวกลายเดียวกันด้วย หรือจะเป็นภาพยนตร์ที่ไปดูและสถานที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในกลุ่มเดียวกัน เรียกได้ว่า เหมาะเจาะสอดคล้องกันตลอด






แต่ที่ฮือฮากว่านั้น เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมปริศนา มีเบาะแสการโพสต์  รูปสาวโฟม อยู่ในฟิตเนส  แล้วแฟนคลับชาวเน็ตคนหนึ่งได้บอกออกมาว่า "นี่คือฟิตเนสในคอนโดที่หนุ่ม "เจมส์จิ" พักอาศัยอยู่  เหมาะเจาะกับไม่นานมานี้ที่หนุ่ม "เจมส์" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้มีคนที่กำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวคนหนึ่งคบกันเป็นแฟน ไปไหนมาไหนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน แต่ยังไม่ขอเปิดตัว  จะเป็นไปได้หรือไม่ว่า สาวผู้ครองหัวใจหนุ่มเจมส์ มาเป็นเวลานานจะเป็นสาวโฟมคนนี้หรือไม่?



"เจมส์" ยืดอกมีสาวคุยรับไม่อยากปิด




กินข่าวด้วยกัน





สถานที่เดียวกัน


เสื้อผ้าและหมวกเหมือนกัน