ระเบิดพลังภาพยนตร์แห่งปี "นาคี ๒" ฉลองทะลุ 400 ล้าน

2018-11-12 16:50:46

ระเบิดพลังภาพยนตร์แห่งปี "นาคี ๒" ฉลองทะลุ 400 ล้าน

Advertisement

"ปรบมือกันหน่อยอย่าปล่อยให้ว่าง ..." ต้องบอกเลยว่าเป็นปรากฏการณ์แจ่มว้าวจริงๆ สำหรับวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อพญานาคคำแก้วเลื้อยทะลุพุ่งทะยานกวาดรายได้ไปทั่วประเทศถึง 400 บาท และคาดว่าจะเลื้อยไปต่างประเทศอีกหลายประเทศเลยทีเดียว ... 



ล่าสุด คุณประวิทย์-คุณอรัญญา มาลีนนท์ และทีมผู้สร้าง อาร์ม-วิบูลย์ และ แดง-ธัญญา รวมไปถึงนักแสดงนำ ณเดชน์, ญาญ่า-อุรัสยา และ เคน-ภูภูมิ และการออกสื่อของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ซึ่งทุกคนต่างดีใจ ที่ได้เห็นพี่อ๊อฟมาร่วมงานและพูดขอบคุณเหล่าทีมงานและนักแสดงบนเวทีด้วยสีหน้าที่สดใสแข็งแรง พูดได้ชัดถ้อยชัดคำมากขึ้น






นอกจากนี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ (เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป) ได้มอบโล่ให้กับเหล่าทีมงานและนักแสดง โดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ได้รับรางวัล “บ่มีอีหยังมาพังทลาย” สุดยอดผู้กำกับ, ญาญ่า-อุรัสยา ได้รับรางวัล “มิส ออนซอน มิส ฮักแพง” , ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้รับรางวัล “หล่อ...ไวกว่าแสง” , เคน-ภูภูมิ ได้รับรางวัล “ผู้บ่าวฮักมั่นฮักนาน” ส่วน แต้ว-ณฐพร ได้รับรางวัล “จะกี่ภพชาติกะสิฮักเจ้าตลอดไป” ซึ่งแต้วติดภารกิจเลยให้เคนรับรางวัลแทน





ทั้งนี้ ภาพยนตร์นาคี 2 ถือว่าทำให้วงการหนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ผู้สร้างและนักแสดงก็ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุน และยังเผยถึงการทำภาพยนตร์นาคี ภาค 3 อีกด้วย

และเรื่องที่น่ายินดีอีกเรื่องของงานเลี้ยงฉลองที่ทุกคนต่างดีใจเป็นอย่างมาก ก็คือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเอ่ยขอบคุณทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนที่มีความสามารถ รวมถึงซีจีเมืองไทยที่ทำภาพได้อลังการสมจริงมาก





โชคดี 2 ต่ออย่างแท้จริง หลังจากต้องป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบและเข้ารักษาอาการป่วยนานกว่า 1 เดือน กระทั่งร่างกายฟื้นฟูดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง



ซึ่งเซอร์ไพรส์ก้อนใหญ่ในค่ำคืนนี้ พี่อ๊อฟ สร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมาก ทุกๆ คนดีใจชนิดยิ้มแทบหุบไม่ได้เพราะ พี่อ๊อฟแข็งแรงขึ้นมากสามารถพูดได้ชัดถ้อยชัดคำอีกด้วย